“อีทึก” ปลดประจำการแล้ว! Super Junior กลับมาครบวงแน่ปี 2018
2014-07-29 10:34:52
Advertisement
Pyramid Game

“อีทึก” ปลดประจำการแล้ว! Super Junior กลับมาครบวงแน่ปี 2018
 
     “อีทึก” ลีดเดอร์ของวง Super Junior ปลดประจำการจากหน้าที่รั้วของชาติเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และได้เดินทางออกจากกรมทหารเพื่อกลับบ้านอย่างเรียบง่ายในช่วงเช้าของวันนี้ (29 ก.ค.) โดยไม่ได้มีจัดอีเวนต์พบปะแฟนๆ บริเวณหน้าค่ายทหารให้เอิกเกริกแต่อย่างใด
       
       เสร็จสิ้นภารกิจรับใช้ชาติที่กินเวลามา 2 ปีเต็มเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับไอดอลหนุ่ม อีทึก วัย 31 ปี ที่สื่อจากเกาหลีใต้รายงานว่าสมาชิกวง Super Junior ได้เดินทางออกจากกรมทหารเพื่อกลับบ้านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วของเมื่อช่วงเช้าในวันนี้
       
       อย่างไรก็ตามแฟนๆ และผู้สื่อข่าวที่เตรียมตัวไปต้อนรับศิลปินหนุ่มชื่อดังถึงบริเวณค่ายทหารกลับต้องผิดหวังกันนิดหน่อย เพราะ อีทึก เลือกที่จะปลดประจำการแบบเงียบๆ โดยไม่ได้จัดอีเวนต์หน้าค่ายทหารสำหรับการพบปะแฟนๆ และอำลาหน้าที่รั้วของชาติให้วุ่นวายแบบดาราหนุ่มบางคนแต่อย่างใด โดยข่าวระบุว่า อีทึก จะจัดงานอีเวนต์เพื่อพบปะแฟนๆ ในช่วงวันนี้ต่อไป
       
       อีทึก เข้าทำหน้าที่รั้วของชาติตั้งแต่วันที่ 30 ต.ค. 2012 และเข้าประจำการในหน่วยทหารที่ 306 ในคยอนกีโด โดยก่อนหน้านี้เขาและเพื่อนๆ วง Super Junior ได้เปิดเผยว่าทุกคนได้ตัดสินใจที่จะวางแผนสลับสับเปลี่ยนกันไปทำหน้าที่รับใช้ชาติ โดยจะไม่ไปพร้อมกันทั้งวงเพื่อให้ Super Junior มีกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง โดยตอนนี้นอกจาก อีทึก แล้วยังมี คังอิน และ ฮีชอล ที่ปลดประจำการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วน เยซอง และ ชินดง กำลังอยู่ระหว่างการทำหน้าที่ โดยคนที่เหลือก็จะทยอยกันไปรายงานตัวในระหว่างปีนี้ถึงปี 2016 ซึ่งหมายความว่าในปี 2018 สมาชิกของ Super Junior จึงจะกลับมาครบเต็มวงแบบสมบูรณ์แบบอีกครั้ง
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.manager.co.th
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X