“อีซึงกี”(Lee Seung Gi) เผย อยากจะหนีไปให้ไกลๆ ตอนที่ต้องจัดรายการ “Strong Heart” เพียงคนเดียว
2014-04-15 15:29:11
Advertisement
Pyramid Game

นักร้อง นักแสดง พิธีกร มากความสามารถ อีซึงกี ได้ออกมาสารภาพว่า เขามีความรู้สึกอยากจะหนีไปให้พ้นๆ เมื่อตอนที่ได้รับหน้าที่เป็นพิธีกรหลักประจำรายการ Strong Heart

ในรายการ Healing Camp ที่ออกอากาศไปตอนล่าสุดทาง SBS อีซึงกีได้หวนนึกถึงช่วงเวลาที่เขานั้นต้องมาจัดรายการ Strong Heart เพียงลำพัง เมื่อตอนที่คังโฮดง ถอนตัวไปอย่างกะทันหัน

อีซึงกีได้กล่าวว่า “เมื่อตอนที่ผมเริ่มรายการวาไรตี้โชว์ครั้งแรกผ่านทาง 1 Night 2 Daysมันไปได้ดีมาก ดังนั้นผมจึงรู้สึกกดดันกับผลงานรายการชิ้นต่อไปของผม”

“ผมได้กลายมาเป็นพิธีกรหลักของรายการในตอนที่อายุยังน้อย” เขากล่าวต่อ “เมื่อรุ่นพี่คังโฮดงถอนตัวออกไปจาก Strong Heartผมก็ประสบปัญหาเป็นอย่างมาก ผมคิดอยากที่จะหนีไปให้พ้นๆหลายต่อหลายครั้งในช่วงนั้น”

อีซึงกีกล่าวอธิบาย “ในตอนนั้นมีแขกรับเชิญที่เป็นเซเลบประมาณ 20 คน มันเป็นอะไรที่ยากมากที่จะจัดรายการกับพวกเขา ผมไม่ได้เตรียมตัวให้ดีพอกับการทำอะไรแบบนั้น”

หลังจากที่เขาได้กล่าวอธิบายว่า เขาสามารถมองย้อนกลับไปดูที่ตัวเองในช่วงที่ทำรายการวาไรตี้เมื่อสองปีที่ผ่านมา อีซึงกีได้กล่าวว่า “มันมีอยู่จุดนึงที่ผมคิดว่า ความสามารถต่างๆของผมอยู่เหนือกว่าผู้อื่น แต่นั่นมันก็เป็นความเย่อหยิ่ง ผมรู้สึกเหมือนกับว่า ตัวเองได้ใช้ทุกอย่างหมดลงไปแล้วใน 2-3 ปี แต่ผมก็คิดว่า มันน่าทึ่งมากที่คุณยังทำมันมาได้ตลอด 30 ปี” อีซึงกีกล่าวชม อีกยองกยูพิธีกรรายการ

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X