“หมิว” ช็อกแฟนบอกเลิก ฝ่ายชายน้อยใจเหมือนคนไร้ค่า
2014-12-22 21:42:04
Advertisement
คลิก!!!

“หมิว สิริลภัส” ตรอมใจจนซูบ เดินหน้าง้อแฟน หลังอีกฝ่ายบอกเลิกแถมตัดพ้อทำเหมือนไร้ค่า โทษตัวเองนิสัยแย่ เพื่อนติงให้รีบปรับปรุงตัว
 
 

       
       หันมาเอาดีกับภาพเซ็กซี่เต็มๆ ตัว ด้วยการลุกขึ้นมาสะบัดนมถ่ายปฏิทินซันโวจนฮือฮา ก็ไม่รู้ว่าจะเป็นสาเหตุที่ทำให้หวานใจนอกวงการนาม “พีท” ไม่พอใจจนลดสถานะเหลือแค่เพื่อนร่วมงานด้วยหรือไม่ ซึ่ง “หมิว สิริลภัส กองตระการ” ได้เปิดใจว่ากำลังเดินหน้าง้ออีกฝ่ายและน้อมรับผิดแต่โดยดี ยืนยันสาเหตุเกิดจากตนเป็นคนขี้หงุดหงิดและชอบไปลงที่แฟนจนอีกฝ่ายน้อยใจ ขอถอยห่างความสัมพันธ์
       
       “ยังไม่ได้ใช้คำว่าอกหักนะ อยู่ในระยะห่างกันเพื่อปรับตัว ถ้าปรับได้ก็กลับไปคบกัน ปรับไม่ได้ก็เป็นเพื่อนกัน ก่อนหน้านี้มันก็หวาน เวลาอยู่กับพีทอยู่กันแบบเพื่อนกันไม่มีทะเลาะกัน แต่มันก็มีบางอย่างที่เขาไม่ได้โอเคกับเรา เราเป็นคนขี้หงุดหงิด บางทีไม่ได้แคร์ความรู้สึกเขาขนาดนั้น บางทีไปลงกับเขา”
       
       “ก็อยากตีตัวเองอยู่ เขาก็พูดว่าเขาไม่มีค่าที่จะให้เธอแคร์ความรู้สึกเลยเหรอ เขาไม่เชิงบอกเลิกเรานะ เราเลยถอยมาอยู่ในระยะที่เราต้องระวังตัวแล้วจะปรับตัวให้ได้ก่อน ตอนนี้เราก็ง้อแหล่ะ ก็ไม่มีเวลากันทั้งคู่เลยค่ะ อย่างพีทเองเขาก็ทำงาน หมิวก็ทำงานเยอะด้วย แล้วเราก็มีนิสัยแบบนี้เวลาเครียดเรื่องงาน”
       
       ยันไม่เกี่ยวลุกขึ้นมาถ่ายปฏิทินหวิว ส่วนเพื่อนติงให้ปรับตัว
       “ยังไม่ถึงเดือนเลย เกิดขึ้นหลังถ่ายปฏิทินนะ ไม่เกี่ยวว่าประชด จริงๆ ตอนนี้ก็ไม่ได้พยายามง้อแต่เราก็พยายามปรับตัวนะ ไม่ได้เกี่ยวกับเขาบางทีก็หงุดหงิดเรื่องอื่น ไม่เกี่ยวกับนักร้องที่เราเคยมีข่าว เขาก็มีแฟนไปแล้วไหม เรื่องเซ็กซี่ก็ไม่ได้ทำให้มีปัญหา เขาชอบให้แฟนถ่ายเซ็กซี่ จริงๆ ตอนนี้ก็ยังคุยกันเราต้องทำงานด้วยกัน เจอกัน แต่ไม่ได้อยู่ในสถานะแฟน”
       
       “ไม่มีใครเป็นกาวใจหรอก ก็มีเพื่อนๆ ที่พยายามด่าเราว่าต้องเปลี่ยนตัวเองนะ ก็ยังไม่มีหนุ่มไหนจ้องเสียบแทน ถึงมีเข้ามาหมิวก็ไม่เอาอยู่ดี เพราะเรารู้สึกว่าคนนี้โอเคกับเราที่สุดแล้ว แอบหวังไหมก็ปล่อยให้มันเป็นเรื่องของเวลา ถ้าวันหนึ่งมันจะกลับมาหากันเดี๋ยวมันก็กลับมาเอง ถ้าวันหนึ่งมันจะกลับไปไม่ได้มันก็เป็นเพื่อนกันได้อยู่ดี (สถานะตอนนี้) ก็เป็นเพื่อนร่วมงานกันค่ะ หมิวไม่เคยบอกว่าจะรักจริงหวังแต่งใคร อยากแค่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยไปนานๆ แค่นั้นเองแต่ยังไม่เคยคิดเรื่องแต่ง”
 
“หมิว” ช็อกแฟนบอกเลิก ฝ่ายชายน้อยใจเหมือนคนไร้ค่า
       
 
“หมิว” ช็อกแฟนบอกเลิก ฝ่ายชายน้อยใจเหมือนคนไร้ค่า
       

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X