“หนิง” โต้โดนผัวซ้อมจนคอเคล็ดเอ็นฉีก ยุถาม "จิน" ใครกันแน่ที่โดนซ้อม!
2014-07-23 22:28:21
Advertisement
Pyramid Game

“หนิง ปณิตา” ขำโดนเมาท์ "จิน" ลงไม้ลงมือซ้อมตนจนคอเคล็ดเอ็นฉีก แย้มชีวิตจริงใครซ้อมใครกันแน่ เผยสาเหตุเกิดมาจากลื่นล้มในห้องน้ำ โอดห่วงดั้งหักจนเดี้ยง ด้านสามีซวยซ้ำอุ้มลูกผิดท่าเจ็บตัวคอเคล็ดพร้อมกัน
       
       ทำเอาคนที่พบเห็นต่างตกใจไม่น้อย หลังเห็นภาพ “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” ต้องใส่ปลอกคออันใหญ่ไปไหนมาไหนตลอด แต่ก็มิวายโดนเมาท์ไปเต็มๆ ว่าสาเหตุของการใส่ปลอกคอเป็นเพราะหนิงทะเลาะกับสามี “จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ” ถึงขั้นลงไม้ลงมือทำร้ายร่างกาย แต่เมื่อสอบถามเรื่องนี้ เจ้าตัวถึงกับหัวเราะลั่น ยันไม่เป็นความจริง บอกอยากให้ไปถามจินว่าในความเป็นจริงใครซ้อมใครกันแน่
       
       “ตามข่าวเขาว่าโดนสามีซ้อมเหรอค่ะ (หัวเราะลั่น) หัวเราะเป็นนางมารร้ายเลย ไม่ใช่ค่ะ วันนั้นงานเยอะมีทั้งฟิตติ้ง ประชุม แล้วหนิงปวดท้องมาก เราทำงานตลอด เราก็อั้นมันเอาไว้จนมันไม่อยู่ ก็เลยรีบวิ่งเข้าห้องน้ำ แล้วเราไม่ได้มองไงว่าพื้นมันลื่น หน้าก็คะมำ แล้วสัญชาตญาณเราก็กลัวโดนจมูก ก็เลยเงยหน้าเอาไง แล้วเอามือข้างขวารับ คางลงพื้น ก็ล้มไป เสร็จก็ไปหาหมอ ก็ปรากฏว่าเอ็นข้างหลังมันฉีก เขาก็ให้ใส่ปลอกคอเอาไว้ ตอนนี้ใส่มา 3-4 วันแล้ว มันเจ็บแปล๊บ แต่ก็ไม่ได้มีผลต่อการทำงานอะไรเพราะทำงานเราก็เอาออก แต่จะลำบากตรงที่ลูกไม่เอาใครเลย เอาแต่เราอย่างเดียวก็จะต้องอุ้มลูกด้วย เขางอแงมันก็เลยเป็นว่าจากแค่คอตอนนี้ปวดไปถึงหลัง แต่ก็ไม่เป็นไร ยังไงลูกเราก็ต้องดูแล”
       
       "ไม่อายเลยค่ะ ที่ต้องไปงานแล้วใส่ปลอกคอเอาไว้ คิดซะว่าเป็นแฟชั่นใหม่ ก็เราเจ็บเนอะ มันไม่มีอารมณ์ห่วงสวยเพราะห่วงว่าจะไม่หายมากกว่า ก็พยายามเชื่อฟังหมอ เขาบอกให้ใส่ไว้ตลอด 3 อาทิตย์ นี่ก็ใกล้อาทิตย์หนึ่งแล้ว แต่พอทำงานเราจำเป็นต้องเอาออก เราต้องรักษาตัวเองให้ดี เพราะกลัวว่ามันจะเป็นผลระยะยาว โชคดีที่กระดูกไม่เป็นอะไร”
       
       บอกขำข่าวสามีซ้อมตน เพราะปกติตนซ้อมสามี สงสารจินอุ้มลูกผิดท่าเจ็บตัวเหมือนกัน
       “วันนั้นมีหลายคนอยู่ในเหตุการณ์แล้วสามารถยืนยันได้ ถ้าโดนสามีซ้อมวันนั้นไปอัดรายการต่อไม่ได้นะ เพราะพอล้มแล้ววันรุ่งขึ้นไปทำรายการสมาคมเมียจ๋าต่อ มันคงจะไม่ใช่อ่ะ มันมีผู้อยู่ร่วมเหตุการณ์เยอะมาก เขาจะรู้กันดี ก็ขำๆ นะ อยากให้จินมาสัมภาษณ์ด้วยจังเลย จะได้ตอบว่าปกติแล้วใครซ้อมใคร(หัวเราะ) แต่ตอนนี้ต้องต่างช่วยดูแลกันเพราะสามีเองก็เจ็บ ด้วยความที่ลูกติดเราเขาก็จะช่วยดูแลลูกให้ ปรากฏว่าอุ้มไปอุ้มมาผิดท่าเขาก็เจ็บอยู่เหมือนกัน ก็ต่างคนต่างผิดท่า”
 
“หนิง” โต้โดนผัวซ้อมจนคอเคล็ดเอ็นฉีก ยุถาม จิน ใครกันแน่ที่โดนซ้อม!
       
 
“หนิง” โต้โดนผัวซ้อมจนคอเคล็ดเอ็นฉีก ยุถาม จิน ใครกันแน่ที่โดนซ้อม!

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X