“ยูชอน”(JYJ) รับ ทึ่งทักษะการแสดง “ชีวาน”(ZE:A)
2014-10-04 13:37:54
Advertisement
คลิก!!!

“ยูชอน”(JYJ) รับ ทึ่งทักษะการแสดง “ชีวาน”(ZE:A)

ในงานแถลงข่าว หนังเรื่อง Sea Fog ที่จัดไปที่ BIFF Village เมื่อวันที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมา นักแสดงหนุ่ม ยูชอน จากวง JYJ ที่แสดงนำในหนังเรื่องนี้ได้ออกมาพูดเกี่ยวกับ ไอดอลที่หันมาเอาดีด้านการแสดงอย่าง อิมชีวาน จาก ZE:A เมื่อถูกถามถึงคู่แข่งในบรรดาไอดอลที่หันมาเป็นนักแสดงเหมือนๆกันกับเขา

เขาได้กล่าวว่า “ทุกๆคนต่างก็มีงานแสดงกันในทุกๆวันนี้ ผมดูมาตลอดทั้งซีรีย์และหนัง แต่ที่ตกใจก็คือ ตอนที่เห็นชีวานเล่นในหนังเรื่อง The Attorney ผมไม่รู้เลยว่าเขาก็เป็นนักร้องด้วย ผมรู้เพียงแต่ว่าเขาเป็นนักแสดง แม้แต่ตอนที่เขาปรากฏตัวออกมาในซีรีย์ของแจจุง เรื่อง Triangle  เขาก็แสดงได้ดีมาก ทำให้ผมรู้แต่เพียงว่าเขาเป็นนักแสดง”

นอกจากนี้ ยูชอนยังได้กล่าวอีกด้วยว่า “หลังจากที่ผมเลือกผลงานและการแสดงแล้ว ไม่มีสักครั้งที่ผมคิดว่าผมทำมันออกมาได้ดีแล้ว”

สำหรับหนังเรื่อง Sea Fog ถือเป็นหนังเดบิวท์เรื่องแรกของพัคยูชอน โดยบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ 6 ลูกเรือ ที่ได้มาเผชิญกับปัญหาหลังจากที่ได้ตัดสินใจขนคนหลบซ่อนมาบนเรือของพวกเขา เข้าโรงฉายที่เกาหลีไป เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X