“ยูชอน” (JYJ) พูดถึงฉากบนเตียง ในหนังเรื่องแรก “Sea Fog”
2014-07-29 10:17:29
Advertisement
Pyramid Game

“ยูชอน” (JYJ) พูดถึงฉากบนเตียง ในหนังเรื่องแรก “Sea Fog”

นักร้อง นักแสดง พัคยูชอน จากวง JYJได้ออกมาพูดเกี่ยวกับฉากบนเตียง ในหนังเรื่อง Sea Fogที่เขารับแสดง ในงานฉายรอบ VIP ที่ โรงหนัง CGV ในย่าน วางชิมนี

พัคยูชอนได้แสดงความรู้สึกนึกคิดโดยกล่าวว่า “ตั้งแต่แรกเลย ผมรู้สึกเป็นกังวลเกี่ยวกับฉากบนเตียงที่ผมต้องถ่ายทำกับฮันเยรี ผมคิดมากว่าจะแสดงความรู้สึกออกมาอย่างไรดี หลังจากที่ถ่ายทำเสร็จไปแล้ว ผมก็ยังไม่มั่นใจว่า การแสดงอารมณ์ความรู้สึกของผมมันจะทำให้ทุกคนเข้าใจผิดหรือเปล่า”

เขากล่าวอธิบายต่อ “ในสถานการณ์เกี่ยวกับคนที่ไม่รู้ว่าตัวเองจะมีชีวิตรอดต่อไปหรือตาย และความรู้สึกของการอยากมีชีวิตอยู่ ผมอยากที่จะแสดงความรู้สึกแบบนั้นออกมาอย่างสมบูรณ์แบบ(ผ่านฉากต่างๆ) และทำอย่างไรให้ความรู้สึกทั้งสองมีอยู่ไปพร้อมๆกัน”

ทางด้าน เพื่อนนักแสดงอย่าง ฮันเยรี ได้แสดงความเห็นด้วยและกล่าวว่า พวกเขาต้องการที่จะแสดงความรู้สึกของความเร่งรีบ ราวกับว่าต้องการแข่งขันกับความตายในขณะที่อยู่ในฉากนั้น เธอยังได้แสดงความรู้สึกอีกด้วยว่าฉากนั้นเป็นฉากที่แสดงถึงความเชื่อในตัวดงชิก (พัคยูชอน) และการค้นหาความหมายเพื่อการมีชีวิตอยู่ผ่านฉากนั้น

สำหรับหนังเรื่อง Sea Fogจะเข้าโรงฉายในเกาหลีอย่างเป็นทางการในวันที่ 8สิงหาคมนี้

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X