“ยูชอน”(JYJ) ผงาด ! คว้ารางวัล ‘Best New Actor’ ในงาน “Daejong Film Festival”
2014-11-22 10:21:52
Advertisement
คลิก!!!

“ยูชอน”(JYJ) ผงาด ! คว้ารางวัล  ‘Best New Actor’ ในงาน  “Daejong Film Festival”

ถือเป็นเรื่องชื่นมื่นส่งท้ายปี สำหรับ พัคยูชอน JYJ ที่ล่าสุดได้คว้ารางวัล นักแสดงชายหน้าใหม่ยอดเยี่ยม  กับบทบาทการเดบิวท์ในแวดวงจอเงินกับหนังเรื่อง Haemoo (Sea Fog) ในงาน Daejong Film Festival ประจำปีนี้ไปครอง

โดยในงาน Daejong Film Festival ที่จัดขึ้นครั้งที่ 51  เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายนที่ผ่านมาที่ KBS Hall เขตยออึย กรุงโซลนั้น พัคยูชอน  ได้คว้ารางวัลสุดยิ่งใหญ่ให้กับตัวเองไปครอง ซึ่งถือเป็นรางวัลที่ทั้งชีวิต นักแสดงจะได้รับเพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้น ในฐานะ นักแสดงหน้าใหม่

โดยรางวัลดังกล่าว มีผู้เข้าชิงสายแข็งติดชื่อกันเข้ามาได้แก่ อันแจฮง จาก The King of Jokgu ยอจินกู จาก Hwayi: A Monster Boy อิมชีวาน จาก The Attorney และ ชเวจินฮยอก จาก The Divine Move ซึ่งท้ายที่สุด พัคยูชอน จาก Haemoo (Sea Fog) ก็คว้ารางวัลไปครองได้สำเร็จ

โดยหลังจากที่รู้ว่าเพื่อนร่วมวงของตัวเองประสบความสำเร็จได้รางวัลดังกล่าว จุนซูจากวง JYJ ก็ไม่รอช้าที่จะโพสต์ข้อความแสดงความยินดีผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวของเขาว่า “Yoochun~ I’m seriously proud of you!!!!^^ Congratulations! ClapClapCla.”

ยังไงทางทีมงานก็ขอแสดงความยินดีกับหนุ่มยูชอนมา ณ โอกาสนี้ด้วยนะจ๊ะ ขอให้ประสบความสำเร็จทั้งงานเพลงและงานแสดงยิ่งๆขึ้นไปนะ !

 

ชมวีดีโอ ตามลิ้งนี้เลยค่ะ  https://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=96T5D47H0xk

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X