“ยุนคเยซัง”(Yoon Kye Sang) เผย ยังไม่รีบแต่ง แฟนสาว “ฮันนี่ลี”(Honey Lee)
2014-10-22 21:22:20
Advertisement
คลิก!!!

“ยุนคเยซัง”(Yoon Kye Sang)  เผย ยังไม่รีบแต่ง แฟนสาว “ฮันนี่ลี”(Honey Lee)

นักแสดง นักร้อง ยุนคเยซัง ได้เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องความสัมพันธ์ด้านความรักในอนาคต กับแฟนนักแสดงสาว ฮันนี่ลี

เมื่อวันที่  21 ตุลาคมที่ผ่านมา ดาราหนุ่มได้มานั่งเปิดใจคุยกับทางสื่อท้องถิ่นอย่าง Star News ในการให้สัมภาษณ์พิเศษ เป็นที่รู้กันดีว่า ยุนคเยซังนั้น ได้คบหาดูใจกับฮันนี่ลี มาเป็นเวลาเกือบ 2 ปี แล้ว แน่นอนว่าคำถามเกี่ยวกับการแต่งงานจึงเป็นอะไรที่หลีกเลี่ยงไม่ได้

กับในเรื่องความสัมพันธ์ที่จะก้าวไปอีกขั้นในอนาคตนี้ นักแสดงหนุ่มได้กล่าวว่า “พวกเราก็ค่อนข้างที่จะคิดอย่างระมัดระวังเหมือนกัน เธอ (ฮันนี่ลี) กำลังสนุกไปกับความสำเร็จของเธอ และผมก็ไม่อยากที่จะไปรบกวนเธอ ผมโอเคแล้วนะกับเรื่องการแต่งงาน แต่จากจุดที่เธอยืนอยู่ในตอนนี้ มันก็อาจจะลำบากเหมือนกันใช่มั้ยครับ?”

“มันเป็นช่วงเวลาที่พอเหมาะพอเจาะกับเธอในฐานะนักแสดง อายุของเธอนั้นก็กำลังดีด้วย ผมหวังว่า เธอจะได้ทำกิจกรรมต่างๆมากมายเท่าที่จะเป็นไปได้” ยุนคเยซังแสดงความรู้สึกให้กำลังใจไปยังแฟนสาวของเขา

นอกจากนี้ เขายังได้กล่าวอธิบายถึงความสัมพันธ์ที่มั่นคงของพวกเขาอีกด้วยว่า “เธอช่วยผมได้มากเลย เธอทำให้ผมรู้สึกสบายใจ เวลาที่พวกเราคบกันไปไหนมาไหนออกสื่อ ไม่มีอะไรที่อึดอัดเลย เธอเป็นคนที่ดีคนนึงเลยทีเดียว”

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X