“ยางฮยอนซอก”(Yang Hyun Suk) พูดถึงความแตกต่างระหว่าง “BIGBANG” และ “EXO”
2015-04-27 10:41:38
Advertisement
Pyramid Game

“ยางฮยอนซอก”(Yang Hyun Suk) พูดถึงความแตกต่างระหว่าง

“BIGBANG” และ “EXO”

ยางฮยอนซอก บอสใหญ่จากค่าย YG Entertainment ได้ออกมาแสดงความรู้สึกนึกคิดเกี่ยวกับความแตกต่างระหว่างวง BIGBANG และ EXO รวมไปถึงความแตกต่างกันระหว่างค่าย YG Entertainment และ SM Entertainment

หลังจากงานคอนเสิร์ตของวง BIGBANG ในวันที่ 26 เมษายน ยางฮยอนซอกได้พบปะกับสื่อ พร้อมทั้งได้กล่าวว่า “มีหลายต่อหลายบทความที่เปรียบเทียบ BIGBANG กับ EXO ซึ่งจริงๆแล้ว ทั้งสองวงไม่มีอะไรที่เปรียบเทียบกันได้เลย”

ทางด้าน ซีอีโอ YG ได้กล่าวอธิบายต่อไปว่า “ก่อนอื่นเลยนะครับ ทั้งสองวงนั้นมีแนวทางที่แตกต่างกัน สีสันทางดนตรีของพวกเขารวมไปถึงเป้าหมายก็แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง สิ่งเดียวที่ดูแล้วจะเหมือนกันนั่นก็คือพวกเขาเป็นวงบอยกรุ๊ปเหมือนๆกัน”

นอกจากนี้ ยางฮยอนซอกยังได้พูดถึงความแตกต่างระหว่างสองค่ายเพลงอีกด้วยว่า “วง BIGBANG และ EXO จะถือเป็นตัวแทนของค่าย YG และ SM คุณสามารถที่จะเห็นถึงความแตกต่างของแต่ละค่ายได้ ผมไม่คิดว่ามันมีความจำเป็นอะไรที่จะต้องนำมาเปรียบเทียบกันอีก (ระหว่างสองวง)”

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X