“มิว นิษฐา” เผื่อใจเลิกแฟนนอกวงการ เพราะไม่มีเวลาให้
2014-07-23 22:27:07
Advertisement
คลิก!!!

“มิว นิษฐา” ยันยังไม่เลิกกับแฟนหนุ่มนอกวงการ แต่รับคุยกันน้อยลงเพราะตนงานเยอะ เชื่อแฟนหนุ่มเข้าใจ เผยเคยไปคลินิกเสริมความงามย่านดินแดงจริง แต่แค่ไปทำตาสองชั้นครั้งเดียวตั้งแต่ตอนเข้าวงการและไม่เคยไปอีกเลย ปลื้มคนทักหน้าเหมือน “แอฟ ทักษอร” เชื่อแทนที่ไม่ได้ เพราะตนไม่เรียบร้อยเหมือนแอฟ
       
       ดูเหมือนเรื่องราวความรักของนางเอกสาว “มิว นิษฐา จิรยั่งยืน” กับแฟนหนุ่มนอกวงการจะดูเงียบเหงาเสียเหลือเกิน เพราะไม่มีภาพสวีตหวานเหมือนคู่รักดาราคู่อื่น อีกทั้งมิวมีข่าวพัวพันกับพระเอกฮอตในวงการมากมายอีกด้วย งานนี้เลยมีกระแสว่าเจ้าตัวสลัดทิ้งหนุ่มนอกวงการไปเสียแล้ว แต่พอเจอตัวมิว เจ้าตัวก็ขอชี้แจงว่ายังไม่เลิก แต่ยอมรับว่าห่างกันเพราะตนงานเยอะ เชื่อแฟนหนุ่มเข้าใจ พร้อมโต้ข่าวย่องเสริมความงามย่านดินแดง ปลื้มคนทักเหมือน “แอฟ ทักษอร เตชะณรงค์” ยันแทนที่ไม่ได้เพราะไม่เรียบร้อยเท่าแอฟ
       
       “ก็ยังเจอบ้างปกตินะคะ แต่ช่วงนี้เรางานเยอะก็เลยเจอน้อยลง ยังไม่เลิกค่ะ ยังได้คุยกันเหมือนเดิม แต่การโทร.กันน้อยลง แต่มิวไม่กังวลนะคะ ถ้ามันมีเหตุจะต้องเลิกมันก็ต้องเลิก ไม่เกี่ยวกับว่าพอเข้าวงการแล้วต้องเลิก เรื่องระหองระแหงไม่ค่อยมีนะคะ ยิ่งไม่ค่อยได้คุยกันยิ่งไม่มีเรื่องอะไรให้ต้องระหองระแหงเลยค่ะ เขาก็เข้าใจนะคะ”
       
       รับเคยไปคลินิกเสริมความงามย่านดินแดง แต่ตนไปทำตาสองชั้นแค่ครั้งเดียวเท่านั้น
       “ท่าดินแดงเคยไปนานแล้วตอนไปทำตาค่ะ แล้วก็ไม่ได้ไปอีกเลย ทำแค่ตาอย่างเดียวตั้งแต่ตอนเข้าวงการ อย่างอื่นไม่ได้ทำเลยค่ะ และคงไม่ทำอะไรอย่างอื่นแล้วค่ะ พอใจแล้ว (ยิ้ม)”
       
       ปลื้มคนชมคล้าย “แอฟ ทักษอร เตชะณรงค์” แต่คงแทนที่ไม่ได้เพราะคนละคาแรกเตอร์
       “พี่แอฟสวยกว่าค่ะ (ยิ้ม) คนบอกว่าเหมือนพี่แอฟมิวปลื้มมากค่ะ แต่จริงๆ แล้วไม่เหมือนหรอกค่ะ เพราะพี่แอฟค่อนข้างจะเรียบร้อยมาก แต่มิวไม่ได้เรียบร้อยเท่าขนาดพี่แอฟ มิวแทนพี่แอฟไม่ได้หรอกค่ะ เพราะคนละคาแรกเตอร์กัน แต่ก็มีคนทักบ่อยค่ะว่าคล้ายกัน แต่แทนกันไม่ได้หรอกค่ะ (ยิ้ม)”
 
“มิว นิษฐา” เผื่อใจเลิกแฟนนอกวงการ เพราะไม่มีเวลาให้

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X