“มินโฮ”(SHINee) ชวน “ซูโฮ”(EXO) นึกย้อนวันวานเก่าๆ สมัยอยู่ด้วยกันที่จีน
2015-04-19 09:50:03
Advertisement
Pyramid Game

“มินโฮ”(SHINee) ชวน “ซูโฮ”(EXO) นึกย้อนวันวานเก่าๆ สมัยอยู่ด้วยกันที่จีน

มินโฮ SHINee และ ซูโฮ EXO ได้เปิดใจพูดถึงเรื่องราวระหว่างมิตรภาพและความทรงจำที่พวกเขามีในสมัยยังเป็นศิลปินฝึกหัดของค่าย SM Entertainment ให้ได้ฟังกัน

ในรายการ Fluttering India ที่ออกอากาศไปตอนล่าสุด ทางสถานี KBS มินโฮ และ ซูโฮ ได้มานอนร่วมห้องกันหลังจากที่ไปเหน็ดเหนื่อยกับการเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆในอินเดียมา

ซึ่งก่อนที่จะนอนนั้น มินโฮได้กดเล่นเพลงนึงขึ้นมาและถามว่า “จำเพลงนี้ได้มั้ย?” ซึ่งซูโฮก็ได้ยิ้มตอบกลับไป  จริงๆแล้วทั้งคู่นั้นเคยร่วมฝึกซ้อมเพลงดังกล่าวด้วยกันสมัยเป็นศิลปินฝึกหัด

ในช่วงตอนต้นของการออกอากาศนั้น ทางด้านโปรดิวเซอร์รายการได้บอกสมาชิกไปว่า มีคนอยากที่จะแชร์ห้องกับซูโฮ และหลังจากได้ยิน ซูโฮก็เดาได้ทันทีเลยว่าเป็นมินโฮ ซึ่งซูโฮเองก็ได้เผยด้วยว่า เขาและมินโฮเคยเรียนที่จีนด้วยกันสมัยเป็นศิลปินฝึกหัด พร้อมเผยอีกด้วยว่า เขาและมินโฮนั้นเป็นเหมือนกับพี่น้องกันจริงๆเลยที่จีน

ทางด้านมินโฮเองที่อยากจะขอนอนร่วมห้องกับซูโฮได้กล่าวว่า “ตอนที่พวกเราเรียนอยู่ที่จีน ผมก็แชร์ห้องกับพี่ซูโฮ พวกเราอยู่ ม. ต้น ในตอนนั้น เราพูดกันบ่อยมากเกี่ยวกับว่า ‘อะไรจะเกิดขึ้นกับพวกเรา?’” เขาย้อนนึกไปถึงตอนที่พวกเขารู้สึกกังวลก่อนที่จะเดบิวท์มาเป็นศิลปินเต็มตัว   

มินโฮได้กล่าวต่อว่า “ผมคิดว่าผมจะได้เดบิวท์ร่วมกับพี่ซูโฮ (แต่มาลงเอยด้วยการเดบิวท์ก่อนกับ SHINee) ในตอนนั้น พวกเราก็ได้ห่างๆกันไปเล็กน้อย แต่ผ่านทางทริปนี้ ผมอยากจะย้อนเวลากลับไปในตอนนั้น”

ในขณะที่พวกเขาฟังเพลงร่วมกันอยู่นั้น ซูโฮได้ถามไปว่า “นายจำช่วงเวลาเก่าๆได้มั้ย ฉันยังจำได้ตอนที่เราอยู่ที่จีน” เผยบรรยากาศดีๆที่ทำให้นึกย้อนไปถึงความหลังของทั้งคู่

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X