“พัคจินฮี” (Park Jin Hee) คลอดลูกสาวแล้ว เผย แม่-เด็ก แข็งแรงดี
2014-11-08 10:43:08
Advertisement
คลิก!!!

“พัคจินฮี” (Park Jin Hee) คลอดลูกสาวแล้ว เผย แม่-เด็ก แข็งแรงดี

มีการรายงานข่าวออกมาว่า นักแสดงสาว พัคจินฮี ได้กลายมาเป็นคุณแม่เป็นที่เรียบร้อย หลังได้คลอดลูกสาวสุขภาพแข็งแรงออกมาเมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

โดยงานนี้ ทางด้านต้นสังกัดของพัคจินฮี ได้ออกมาเปิดเผยกับทาง Star N เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ว่า “พัคจินฮีนั้นได้คลอดลูกสาวไปเมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ตอนนี้เธอกำลังอยู่ในระหว่างการพักฟื้น และทั้งแม่และเด็กต่างก็มีสุขภาพที่แข็งแรงดี”

สำหรับชื่อเล่นที่ทางพัคจินฮีตั้งให้ลูกสาวไว้ล่วงหน้านั้น เป็นชื่อ นัลดุง ซึ่งตั้งตามนามสกุลของนักฟุตบอลชื่อดัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพราะว่าทางด้านสามีของเธอนั้นเป็นแฟนฟุตบอลตัวยง แต่อย่างไรก็ตาม สำหรับชื่อจริงๆนั้นยังไม่ได้มีการเปิดเผยออกมา

ย้อนกลับไป พัคจินฮีนั้นได้แต่งงานกับทนายหนุ่มรุ่นน้องที่ห่างกัน 5 ปี ไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ในเดือนพฤษภาคม หลังจากที่ได้พบกันครั้งแรกผ่านทางการแนะนำของเพื่อนที่รู้จักกันขณะถ่ายทำซีรีย์เรื่อง Gu Am Heo Joon

ยังไงทางทีมงานก็ต้องขอแสดงความยินดีมากับทั้งคู่ด้วยนะจ๊ะ ขอให้เป็นครอบครัวที่อบอุ่นและรักกันตลอดไปนะ

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X