“บี.ไอ”น้องใหม่ YG Ent. เจอสกัดดาวรุ่งโดนโจมตีหนักหลังพ่อถูกจับเหตุยักยอกเงินบริษัท
2014-11-11 10:12:32
Advertisement
Pyramid Game

 

        “บี.ไอ” หรือ “คิมฮันบิน” ศิลปินมาแรงจากวง IKON ที่กำลังจะเปิดตัวเป็นบอยแบนด์ใหม่แห่งค่าย YG Ent. พร้อมกับที่ทางค่ายหวังปั้นให้เป็น “จี ดรากอน” คนที่สอง ต้องมาเจอสกัดดาวรุ่งโดนชาวเน็ตโจมตีจากเหตุที่พ่อของเขาโดนสอบสวนจากการปล่อยข้อมูลเท็จและยักยอกเงินบริษัท
       
       ตามรายงานระบุว่า ทีมสืบสวนด้านอาชญากรรมการเงินของอัยการกรุงโซล ได้เปิดเผยว่า คิมจองจู พ่อของ บี.ไอ หรือ คิมฮันบิน ไอดอลหนุ่มมาแรง ได้ถูกควบคุมตัวจากการที่เขาทำลายตลาดทุน โดยเขาและผู้สมรู้ร่วมคิดได้ถูกจับพร้อมกับเข้ารับการสอบสวน จากการที่บริษัทแต่งบัญชีตัวเลขซึ่งมีมูลค่าสูงถึง 18,100,000,000 วอน หรือ 17 ล้านเหรียญ และยักยอกทรัพย์เงินบริษัทถึง 2,390,000,000 วอน หรือประมาณ 2.2 ล้านเหรียญ
       
       คิมจองจู มีตำแหน่งเป็น ซีอีโอ ของบริษัท Seunghwa FreeTech ซึ่งเขาได้ถือครองหุ้นมากที่สุดเพื่อเข้าฮุบบริษัทเมื่อเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา โดยเขาเข้ามาในรูปแบบของนักลงทุนและแสดงตัวราวกับว่าเงินที่เขาได้รับมานั้นมาจากหุ้นที่เป็นหลักทรัพย์ค้ำประกัน ซึ่งเป็นเงินส่วนตัวของเขาเอง จากข้อมูลเท็จนี้เอง ทำให้เขาถือครองเงินมากถึง 18,100,000,000 วอน ในเดือน มิ.ย. ถึง ส.ค. และมีการยักยอกเงินอีกจำนวน 2,390,000,000 วอน ซึ่งคิดเป็น 10.7% ของเงินทุนบริษัท
       
       โดยหลลังจากข่าวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป บรรดาชาวเน็ตต่างออกมาแสดงความเห็นกันอย่างมากมาย โดยบางส่วนก็วิพากษ์วิจารณ์ถึงประเด็นที่เกิดขึ้นรวมถึงตัวของบี.ไอโดยมีการแสดงความเห็นอย่างรุนแรงซึ่งระบุด้วยว่า บี.ไอ ควรจะออกจากการเป็นสมาชิกวง IKON ที่กำลังจะมีผลงานออกมาเร็วๆนี้ ในขณะที่บางส่วนยังคงให้กำลังใจและสนับสนุนเขาให้ข้ามผ่านข่าวร้ายนี้ไปให้ได้เพื่อเตรียมเดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง IKON ที่จะเปิดตัวในเดือน ม.ค. ปีหน้านี้
 

ภาพที่เป็นประเด็นพูดถึงอย่างมากของชาวเน็ต ที่แสดงให้เห็นภาพการใช้ชีวิตสุดหรูของครอบครัวบี.ไอ ขณะเดินทางไปพักผ่อนที่มาเก๊าพร้อมกับเพื่อนบ้านที่สนิทกัน โดยมีพ่อของบี.ไอ.เป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด

 


ที่มา  http://www.manager.co.th/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X