“นิว” เปรยอยากออกงานคู่ “นาว” แต่ไม่มีใครจ้าง
2014-12-22 21:37:21
Advertisement
คลิก!!!

“นิว วงศกร” เผยยินดีรับงานคู่ “นาว ทิสานาฏ” แต่ยังไม่มีติดต่อ เมินหมอดูทักเลิกปีหน้า ฝ่ายหญิงอ้างไม่ชอบดูดวง ไม่หวั่นเลิกเพราะไม่เคยบอกว่าเป็นแฟนกัน
       
       นานๆ จะได้เห็นคู่พระเอกหนุ่ม “นิว วงศกร ปรมัตถากร” และนางเอกสาว “นาว ทิสานาฎ ศรศึก” ออกงานคู่กันสักที เพราะในงานช่อง 7 สี คอนเสิร์ตพิเศษ Wongsakorn & Friends (The New Show) ณ ลาน Nine Square, The Nine Center พระราม 9 ทั้งคู่ได้มีโอกาสขึ้นมาร้องเพลงคู่กัน งานนี้ก็เลยโดนแซวว่าต่อไปคงมีแพลนรับงานคู่กันอีกยาวแน่นอน โดยทั้งคู่เปิดใจว่ายินดีรับงานคู่กัน แต่ที่ผ่านมายังไม่มีติดต่อ
       
       นิว : “งานคู่ก็ดูๆ อยู่นะครับ จริงๆ แล้ววันนี้มันเป็นความตั้งใจของทางช่องและของผมด้วยที่อยากทำโชว์ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่เป็นของขวัญ เหมือนกับส่งความสุขต้อนรับปีใหม่ให้กับแฟนๆ ละครช่อง 7 แฟนๆ 7 สีคอนเสิร์ต และแฟนคลับของนักแสดงทุกคนด้วยก็เลยเป็นโปรเจกต์พิเศษนี้เกิดขึ้นมา แต่ว่าจะมีอีกไหมก็คงต้องขึ้นอยู่กับทางช่องแล้วล่ะ ขึ้นอยู่กับว่าอนาคตจะเป็นยังไงครับ แต่เราก็รับงานปกตินะครับ เพียงแต่งานคู่ยังไม่มีใครจ้างครับ (ยิ้ม)”
       
       นาว : “เรื่องค่าตัวต้องถามผู้จัดการค่ะว่าจะอัปหรือเปล่า (หัวเราะ)”
       
       นิว : “ไม่หรอกครับ เราก็รับงานปกติ ไม่เคยปฏิเสธงานคู่อยู่แล้วครับ”
       
       ไม่สนหมอดูทักปีหน้ามีเกณฑ์เลิก เพราะยังไม่เคยบอกว่าเป็นแฟนกัน
       นิว : “ก็คงต้องกลับไปถามหมอดูนะครับ ผมไม่มีความเห็นครับ (ยิ้ม) ไม่มีความเห็นเรื่องดวงครับ ไม่ได้ไม่เชื่อแต่ก็ไม่ได้ลบหลู่ครับ ไม่โกรธนะครับ ไม่นอยด์ แค่ไม่สนใจเท่านั้นเองครับ”
       
       นาว : “นาวเฉยๆ ค่ะ ไม่ได้คิดอะไรตรงนี้ด้วย แล้วที่บอกว่าเลิกกันน่ะ คือเราสองคนก็ยังไม่ได้ตกลงปลงใจว่าจะเป็นแฟนกันนะ คือเราไม่ได้บอกใคร และเราก็ไม่ได้ปิดบัง เวลาเราไปไหนเราก็บอกว่าเราไป ส่วนตัวไม่ชอบดูหมอดูด้วยค่ะ ไม่เคยดูเลย เพราะความสัมพันธ์ของเราก็เรื่อยๆ ด้วยค่ะ แต่ช่วงนี้เจอกันบ่อยเพราะว่าซ้อมเพลงนี่แหละค่ะ ก็เลยได้เจอกันบ่อย (ยิ้ม)”
 
“นิว” เปรยอยากออกงานคู่ “นาว” แต่ไม่มีใครจ้าง
       
 
“นิว” เปรยอยากออกงานคู่ “นาว” แต่ไม่มีใครจ้าง
        

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X