“นิชคุณ” (2PM) โชว์ผลงานเยี่ยม ปิดกองซีรีย์จีน “One and a Half Summer” กระแสตอบรับถล่มทลาย
2014-07-10 12:57:16
Advertisement
คลิก!!!

“นิชคุณ” (2PM) โชว์ผลงานเยี่ยม ปิดกองซีรีย์จีน “One and a Half Summer” กระแสตอบรับถล่มทลาย

ซีรีย์จีน เรื่อง One and a Half Summerที่มีหนุ่ม นิชคุณ จากวง 2PMไปร่วมแสดงนั้น ค่อนข้างได้รับกระแสนิยมเป็นอย่างดีจากผู้ชมชาวจีน

โดยภายในเรื่องนี้ นิชคุณได้ไปเล่นเป็น หนุ่มลูกครึ่งจีนอเมริกัน ที่กลับมาที่จีนเพื่อตามหารักครั้งแรก ที่เขาได้พบในระหว่างการออกทริป

ซีรีย์เรื่องดังกล่าว มีความยาวทั้งหมด 27 ตอน ออกอากาศไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 23มิถุนายน – 2กรกฎาคม ที่ผ่านมา ผ่านทางช่องทางดาวเทียม และมีการนำตัวซีรีย์ดังกล่าวไปออกอากาศอยู่ในเว็บไซต์ของจีน ที่มียอดผู้ชมมากกว่า 400ล้านครั้งอีกด้วย

ซึ่งถือว่า ความนิยมที่มีต่อซีรีย์เรื่องนี้ในโลกออนไลน์ ค่อนข้างสูงเป็นอย่างมาก กับการไปติดท็อปชาร์ตทั้งในเว็บพอร์ทัลไซต์ชื่อดังของจีน ติดอยู่ในชาร์ตซีรีย์ของเว็บให้บริการด้านซีรีย์ทางเว็บไซต์รายใหญ่ของจีนอีกเช่นเดียวกัน

ทางด้านต้นสังกัดอย่าง JYP Entertainmentได้ออกมากล่าวว่า  “นิชคุณได้ค้นพบจุดยืนที่แข็งแกร่งในฐานะนักแสดงกับซีรีย์ที่จีนและยังได้กลายมาเป็นดาราในเวลาเดียวกันอีกด้วย”

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X