“นิชคุณ” (2PM) เลี่ยง พูดถึงแฟนสาว “ทิฟฟานี่” (SNSD)
2014-08-29 08:41:05
Advertisement
คลิก!!!

“นิชคุณ” (2PM) เลี่ยง พูดถึงแฟนสาว “ทิฟฟานี่” (SNSD)

ในรายการ One Night of TV Entertainmentที่ออกอากาศไปทางสถานี SBS นิชคุณจากวง 2PMได้ไปร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการพร้อมทั้งให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงจากไอดอลไปเป็นดีไซเนอร์กระเป๋า

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์ นิชคุณก็ต้องตกใจเมื่อถูกถามคำถามที่เกี่ยวข้องกับแฟนสาว ทิฟฟานี่ จากวง SNSD โดยนักข่าวได้ถามนิชคุณไปเกี่ยวกับเรื่องงานล่าสุดของเขาที่ไหนอะไรยังไง ซึ่งเขาได้ตอบว่าตอนนี้เขาอยู่ในระหว่างการถ่ายทำซีรีย์จีนที่จีน ต่อจากนั้น นักข่าวได้ถามต่อไปว่า “คุณมีความสุขมากเลยใช่มั้ย?” นิชคุณได้กล่าวตอบว่า เขามีความสุขมากๆในระหว่างการถ่ายทำ พยายามที่จะเบี่ยงไปอย่างเนียนๆ แต่อย่างไรก็ตาม นักข่าวก็ได้กล่าวไปยังนิชคุณว่า เขาต้องได้พบปะอะไรดีๆมากหน่อยช่วงนี้ เขาดูตกใจก่อนที่กล่าวว่า “ครับ นี่เป็นการพบปะกับอะไรดีๆ วันนี้ก็เช่นกัน” พร้อมกับหัวเราะอย่างอายๆ เพื่อเลี่ยงคำถามไม่ให้เลยเถิดไปมากกว่านี้

เกี่ยวข้องกับคำถามเกี่ยวกับการตัดสินใจในการมาลองเป็นคนออกแบบกระเป๋าดูบ้าง เขาได้กล่าวเปิดเผยว่า “เป็นเพราะว่า ผมชอบในการวาดและการประดิษฐ์สิ่งของ ผมคิดว่าการดีไซน์น่าจะเป็นอะไรที่ตอบโจทย์ที่สุดครับ”

http://www.youtube.com/watch?v=cjQWEvi9c34

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X