“นัมจีฮยอน” (Nam Ji Hyun) พูดถึงการกระโดดบันจี้จัมพ์คู่ “คังฮานึล” (Kang Ha Neul) ในซีรีย์ “Angel Eyes”
2014-04-21 09:14:21
Advertisement
Pyramid Game

“นัมจีฮยอน” (Nam Ji Hyun) พูดถึงการกระโดดบันจี้จัมพ์คู่ “คังฮานึล” (Kang Ha Neul) ในซีรีย์ “Angel Eyes”

ล่าสุด นัมจีฮยอน ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวเบื้องหลังการถ่ายทำซีรีย์Angel Eyes

ในตอนที่สองของซีรีย์Angel Eyesที่ได้ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 6 เมษายนที่ผ่านมา ทาง SBS นัมจีฮยอน ได้มีฉากโรแมนติกกับการกระโดดบันจี้จัมพ์ร่วมกับเพื่อนนักแสดงอย่าง คังฮานึล

นัมจีฮยอนกล่าว “จากฉากทั้งหมดใน Angel Eyesฉันจดจำฉากกระโดดบันจีจัมพ์มากที่สุด ฉันไม่ได้กลัวนะ แต่หลังจากที่พวกเรากระโดดพวกเราต้องให้มันหมุนไปในทิศทางเดียวกัน เพราะว่า เรามีส่วนสูงและน้ำหนักที่แตกต่างกัน เลยมาจบด้วยการกระโดดถึง 3ครั้ง”

ซึ่งเธอก็ไม่ได้ออกมาแสดงความรู้สึกหวาดกลัว หรือไม่ชอบในการเข้าฉากดังกล่าวแต่อย่างใด โดยเธอได้กล่าวไว้ว่า “ฉันสนุกมากเลยตอนที่ต้องคอยทำให้มันหมุน ฉันอยากจะโดดอีกสักครั้งถ้ามีโอกาสอีก พี่ฮานึลก็บอกว่า เขาได้เคยลองกระโดดมาก่อนแล้ว และเขาก็ตัดสินใจว่าจะไม่กระโดดอีก แต่ก็ต้องทำเพราะการถ่ายทำ (หัวเราะ)”

ถึงแม้ว่า นัมจีฮยอน จะเล่นเป็นรักแรกของคังฮานึล แต่เชื่อหรือไม่ว่า เธอนั้นยังไม่เคยมีความสัมพันธ์ที่จริงจังกับใครเลย

นัมจีฮยอนกล่าว “ฉันเองก็กังวลเหมือนกัน เพราะฉันยังไม่เคยมีประสบการณ์กับรักครั้งแรก มีมากมายหลายคำถามที่ฉันสงสัยตอนถ่ายทำ ฉันบอกผู้กำกับและนักเขียนบทไปก่อนถ่ายทำด้วยว่าฉันกังวลเพราะตัวเองไม่เคยมีความรักมาก่อน แต่ทั้งสองก็ให้กำลังใจ บอกว่ารักแรกก็แค่รักไป รักที่ยังไม่มีการเข้าใจอย่างถ่องแท้ ทำให้ฉันรู้สึกดีขึ้น”

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X