“นัมกุงมิน-ฮงจินยอง” ร่วมถ่ายฉากจูบกันในหนังครบรอบ 200 วัน (WGM)
2014-10-26 09:41:03
Advertisement
Pyramid Game

“นัมกุงมิน-ฮงจินยอง” ร่วมถ่ายฉากจูบกันในหนังครบรอบ 200 วัน (WGM)

คู่รัก นัมกุงมิน และ ฮงจินยอง ได้มาเข้าฉากจูบกัน สำหรับหนังครบรอบ 200 วันของพวกเขา ที่ดัดแปลงมาจากซีรีย์สุดฮิตเรื่อง You Who Came from the Stars ในรายการ We Got Married ที่ออกอากาศไปตอนล่าสุด ทางสถานี MBC  เมื่อวันที่ 25 ตุลาคมที่ผ่านมา   

ตามต่อมาจากเมื่อตอนที่แล้ว ที่ได้มีการคิดพล็อตเรื่องสำหรับหนังครบรอบ 200 วันของพวกเขากันไป โดยได้เลือกเป็นเรื่อง You Who Came from the Stars และได้มาถ่ายทำที่ชายหาดของเกาะเชจู

ฮงจินยองและนัมกุงมินนั้น ได้เปลี่ยนเสื้อผ้าหน้าผมอะไรให้เป็นคอสตูมชุดสมัยโบราณ และได้เตรียมตัวสำหรับการเข้าฉากจูบกัน แต่ดูเหมือนว่ามันจะไม่ได้ง่ายดายอย่างที่คาดการณ์เอาไว้ ฮงจินยองนั้นไม่สามารถที่จะหยุดขำได้ และถึงแม้ว่านัมกุงมินเองจะมีประสบการณ์ด้านการแสดงมาอย่างโชกโชน แต่เขาก็ไม่สามารถที่จะจูบเธอได้

ฮงจินยองได้กล่าวในระหว่างการให้สัมภาษณ์ว่า “นี่ถือเป็นครั้งแรกที่เราได้ใกล้ชิดกันขนาดนี้ นับตั้งแต่ที่เล่นเกมเปเปโร่ ไป (เกมที่มักจะเห็นตามรายการบันเทิงของเกาหลี) ในขณะที่นัมกุงมินเองก็ได้แสดงความรู้สึกว่า “มันแตกต่างไปจากตอนทำงานนะ ผมประหม่ามากเลยกับฮงจินยอง จึงทำไม่ได้ แต่ครั้งหน้าผมจะทำให้ได้”

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X