“ซันนี่”(SNSD) โทรหา เพื่อนซี้ “แทคยอน”(2PM) ในรายการ “Roommate”
2014-11-10 19:04:56
Advertisement
Pyramid Game

“ซันนี่”(SNSD) โทรหา  เพื่อนซี้ “แทคยอน”(2PM)  ในรายการ  “Roommate”

ในรายการวาไรตี้โชว์ Roommate ที่ออกอากาศไปตอนล่าสุด เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทางสถานี SBS นานะ ซันนี่ และ อีกุกจู ได้ไปออกทริปด้วยกันที่ร้านกาแฟในย่านชัมชอง และวางแผนในการนัดบอดกัน

หลังจากที่ อีกุกจูกล่าวว่า ในทุกวันนี้ เธอนั้นรู้สึกเหงา บอกใบ้เป็นนัยว่า เธอนั้นอยากที่จะไปออกเดท ทางด้านซันนี่จึงตัดสินใจให้เธอได้พบกับหนึ่งในเพื่อนของเธอ ต่อจากนั้นซันนี่ได้โทรไปเรียกเพื่อนของเธอ แทคยอน 2PM

กับการที่ไม่รู้ว่า แทคยอนนั้นกำลังอยู่ที่ต่างประเทศ ซันนี่ได้โทรไปหานักร้องหนุ่ม ที่รับโทรศัพท์อย่างรวดเร็ว พร้อมกับพูดว่า “ฉันอยู่ที่ภูเก็ตนะ” ต่อจากนั้น ซันนี่ก็ถามแทคยอนไปเกี่ยวกับผู้หญิงในอุดมคติของเขา ซึ่งแทคยอนได้ตอบกลับมาว่า “ใครสักคนที่กินเก่ง ไม่จู้จี้” ซึ่งหลังจากได้ยินที่แทคยอนพูด อีกุกจูได้กล่าวขึ้นมาในทันทีทันใดว่า “นั่นมันฉันเลยอ่ะ”

ต่อจากนั้น อีกุกจูได้ชวนให้แทคยอนนั้นแวะมาเยี่ยมเยียนที่รายการบ้างอะไรบ้าง ซึ่งแทยอนได้ตอบไปว่า “ไม่ใช่ว่า (เพื่อนร่วมค่ายของผม) แจ็คสัน อยู่ที่นั่นแล้วหรอ?” บอกใบ้เป็นกลายๆว่า เขาไม่จำเป็นต้องไปอีกแล้ว

หลังจากได้พูดคุยกันกับแทคยอนแล้ว ซันนี่ได้กล่าวไปว่า “พูดคุยกันทางโทรศัพท์แม้แต่ตอนที่เขานั้นออกเดินทางท่องเที่ยวอยู่ ถือได้ว่าเป็นสัญญาณแห่งมิตรภาพอย่างแท้จริง” กล่าวสรุปถึงความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นระหว่างเธอและเขา  

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X