“ซอแทจี” (SeoTaiji) ได้เฮ ภรรยาคลอดลูกสาว เผยสุขภาพแข็งแรงดี
2014-08-28 10:01:31
Advertisement
คลิก!!!

“ซอแทจี” (SeoTaiji) ได้เฮ ภรรยาคลอดลูกสาว เผยสุขภาพแข็งแรงดี

นักร้องมากประสบการณ์ ซอแทจี และภรรยาสาว อีอึนซอง นั้นได้กลายมาเป็นพ่อแม่คนเต็มตัวหลังจากที่ได้มีลูกสาวตัวน้อยออกมาลืมตาดูโลกเป็นที่เรียบร้อย

ในวันที่ 27สิงหาคมนั้น นักร้องระดับตำนานได้ออกมาแสดงความรู้สึกตื่นเต้นดีใจกับการแถลงข่าวน่าชื่นชมยินดี ด้วยการกล่าวว่า “สวัสดีครับ นี่ผมซอแทจีนะครับ มันเป็นเรื่องยากที่จะอธิบายความรู้สึก  ผมมีความสุขมากครับ ทั้งแม่และเด็กต่างก็มีสุขภาพแข็งแรงดีในตอนนี้”

 “ผมรู้สึกขอบคุณทั้งแม่และลูกสาวของผมด้วย ผมหวังที่จะได้กลายเป็นพ่อที่ยิ่งใหญ่ ขอขอบคุณทุกๆคนที่แสดงความเป็นห่วง และอยากจะอบคุณเป็นพิเศษสำหรับความอดทนของผมและแฟนๆที่น่ารัก”

เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมานั้น ทั้งสองได้ได้ออกมาเปิดเผยว่าฝ่ายภรรยานั้นได้ตั้งท้องลูกคนแรก หลังจากที่แต่งงานกันแบบเรียบง่ายไปเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

จากข่าวที่เกี่ยวข้อง นอกจากเขาจะได้มีลูกสาวแล้ว สำหรับงานการเอง เขาเตรียมที่จะคัมแบ็คกลับมาในเร็วๆนี้อีกด้วย เรียกได้ว่า ลัคกี้อินเกม ลัคกี้อินเลิฟไปพร้อมๆกัน น่าอิจฉาเสียจริงๆนะพ่อคุณ

ข้อมูลจาก       

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X