“ซงแจริม”(Song Jae Rim) แชะภาพมุ้งมิ้งกับแมว ทักทายแฟนๆ ถึงตุรกีล่ะจ้า !
2014-12-17 19:45:30
Advertisement
Pyramid Game

“ซงแจริม”(Song Jae Rim) แชะภาพมุ้งมิ้งกับแมว ทักทายแฟนๆ ถึงตุรกีล่ะจ้า !

นายแบบ-นักแสดงหนุ่ม สุดฮอต  ซงแจริม ได้อัพเดทภาพถ่ายให้แฟนๆได้ดูกันระหว่างไปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ที่ประเทศตุรกีกับภรรยา คิมโซอึน ในรายการ We Got Married

โดยเมื่อวันที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา เฟสบุ๊คอย่างเป็นทางการของซงแจริมได้มีการอัพโหลดภาพของ ซงแจริมขณะอยู่ที่ประเทศตุรกีให้แฟนๆได้ดูกัน แต่อย่างไรก็ตาม แทนที่จะเป็นการถ่ายภาพคู่สุดหวานกับภรรยาของเขา อย่าง คิมโซอึน นักแสดงหนุ่มได้เลือกอัพโหลดรูปภาพน่ารักๆ กับการถ่ายร่วมกับแมวและสุนัขแทน

ร่วมกับภาพที่ปล่อยออกมานี้ ซงแจริมยังได้แสดงความประทับใจเกี่ยวกับประเทศตุรกี กับภาพที่ถ่ายร่วมกับแมวว่า “ผมรู้สึกว่า นี่เป็นสถานที่ที่แม้แต่สัตว์ต่างๆที่อาศัยอยู่ตามข้างถนนก็เติบโตมาด้วยความรัก ที่นี่คือตุรกี”

โดยภาพแรกนั้นเขาได้โพสต์คู่กับแมว ส่วนอีกภาพนั้นเป็นการลงไปนอนเกียดกายร่วมกับสุนัข ดูแล้วก็น่ารักไปอีกแบบเหมือนกัน

สำหรับ ซงแจริมนั้น ล่าสุดพึ่งจะแต่งงานกับ นักแสดงสาว คิมโซอึนไป ในรายการ We Got Married ทางสถานี MBC ก่อนที่จะได้เดินทางมาออกทริปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์กันที่ประเทศตุรกีกัน ซึ่งน่าจะได้เห็นกันในตอนต่อไปสัปดาห์นี้  

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X