“ซงฮเยคโย”(Song Hye Kyo) อวดโฉม สวยเบาๆ ขึ้นปก ‘Marie Claire’ แดนมังกร
2014-11-13 19:12:38
Advertisement
Pyramid Game

“ซงฮเยคโย”(Song Hye Kyo)  อวดโฉม สวยเบาๆ ขึ้นปก ‘Marie Claire’ แดนมังกร

ล่าสุด นักแสดงสาวเกาหลี ซงฮเยคโย ได้มาอวดโฉมความงามตามแบบฉบับสาวแดนกิมจิ ขึ้นปกนิตยสาร Marie Claire ของจีน ประจำเดือนธันวาคม ซึ่งภาพหน้าปกนั้นได้มีการเปิดออกมาสดๆร้อนๆ ผ่านทาง SNS หลักของหนังเรื่อง The Crossing ที่มี ซงฮเยคโย และนักแสดงสาวชาวจีน  จางซิยี่ ในฐานะสองนักแสดงนำหญิง

ซึ่งจากในภาพปกแบบคู่ที่ได้ปล่อยออกมานั้น เราจะเห็นซงฮเยโคมาในลุคทั้งภาพแบบขาวดำและสี สวยงามแตกต่างกันออกไป

ย้อนกลับไปเมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมานั้น ซงฮเยคโยต้องเผชิญหน้ากับข่าวฉาวเกี่ยวกับเรื่องการหลบเลี่ยงภาษี ในช่วงที่หนังเรื่อง My Brilliant Life ของเธอ พึ่งเข้าฉายไปเมื่อเดือนกันยายน ทำให้เธอนั้นมีข่าวลือไม่ค่อยดีนักที่เกาหลี แต่กับที่จีนก็ถือว่ายังไปได้สวยเพราะหนังของเธอทั้งสองเรื่องจะออกฉายในเดือนหน้านี้

หนึ่งในนั้นเป็นเรื่อง The Crossing ที่กำกับโดย จอห์นวู ผู้กำกับผู้โด่งดังจากหนังเรื่อง Mission Impossible 2   เป็นหนังเกี่ยวกับเรื่องการจมของเรือที่ชื่อ ไทปิง ในปี 1949 ซึ่งเตรียมที่จะฉายในวันที่ 2 ธันวาคม และอีกเรื่องเป็นหนังเรื่อง The Queens หนังที่ดัดแปลงมาจากนิยายขายดีในชื่อเดียวกัน กำหนดฉาย 12 ธันวาคม  

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X