“ซงซึงฮอน” (Song Seung Hun) เปิดใจ ยังไม่พร้อมจะเป็นสามี-พ่อคน
2013-06-18 09:26:07
Advertisement
คลิก!!!

“ซงซึงฮอน” (Song Seung Hun) เปิดใจ ยังไม่พร้อมจะเป็นสามี-พ่อคน

ดูเหมือนว่า พระเอกหนุ่ม ซงซึงฮอน จะยังไม่มีแผนการแต่งงานในเร็วๆนี้ก็อาจจะเป็นไปได้นะ

ในการให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับทาง enewsเขาได้พูดเกี่ยวกับซีรีย์เรื่องล่าสุดของเขาอย่าง When a Man Falls in Loveและได้กล่าวว่า “ผมคิดว่าผมยังไม่พร้อมที่จะเป็นสามีและพ่อนะครับ”

เขากล่าวเสริม “เวลาที่ผมเห็นพี่บยองฮอน (อีบยองฮอน) ที่กำลังจะแต่งงานในเร็วๆนี้ และคู่ของควอนซังอู และซนแทยัง ผมเองก็รู้สึกอิจฉานะซึ่งพวกเขาก็ดูจะมีความสุขดี แต่เพื่อนของผมที่แต่งงานกันไปส่วนมากมักจะพบว่าชีวิตหลังแต่งงานเป็นอะไรที่ค่อนข้างที่จะยาก โอเคมันมีเรื่องดีๆมากมาย แต่ก็มีเรื่องแย่ๆด้วยเช่นกัน ซึ่งผมคิดว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะกลายมาเป็นสามีและพ่อที่ดี”

เขายังได้กล่าวเกี่ยวกับความรักของเขาว่า “ตอนที่ผมพบกับรักครั้งแรกของผม มันเหมือนกับว่าถูกไฟช็อต และมีสายฟ้าฟาดลงมาที่หูผมเหมือนในการ์ตูน ผมคิดว่ามันคือพรหมลิขิตนะ”

 “มันค่อนข้างที่จะนานมาแล้วหลังจากที่ผมมีแฟนคนสุดท้ายไป” , “ผมคิดว่ามันเกิดขึ้นก่อนที่ผมจะไปเข้ากรม ผมก็อยากที่จะพบใครสักคนนึงที่ทำให้ผมได้ยินเสียงฟ้าผ่าและแบ่งปันความรักที่เป็นเหมือนโชคชะตากับผม”

ข้อมูลจาก        

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X