“ชานยอล EXO” ผิดพลาดกลางรายการสดขอโทษทุกฝ่ายมอบดอกไม้ให้ผิดคน
2014-11-10 09:40:11
Advertisement
Pyramid Game

        “ชานยอล” สมาชิกวง EXO ได้ออกมาขอโทษทุกฝ่ายถึงการกระทำผิดพลาดของตนเองกลายรายการสด Inkigayo หลังมอบดอกไม้ให้ผิดคนก่อนแก้ไขสถานการณ์ได้ทันท่วงที
       
       ในรายการสด Inkigayo ชานยอล นักร้องหนุ่มจากวง EXO ได้ขึ้นแสดงบนเวทีในฐานะแร๊ปเปอร์ที่มาร่วมร้องกับ โจมีสมาชิกจากวง Super Junior M ที่ออกผลงานเดี่ยว โดยมีเพื่อนร่วมวง EXO อย่าง แบคฮยอน และ ซูโฮ รับหน้าที่พิธีกรของรายการ
       
       ซึ่งในวันนั้น อียูบี พิธีกรหญิงหนึ่งเดียวต้องประกาศอำลารายการเนื่องจากติดถ่ายละคร โดยมีคิวว่า ชานยอล ผู้ที่ถือชิอดอกไม้จะทำหน้าที่มอบดอกไม้ให้เป็นของขวัญ แต่เกิดผิดพลาด ชานยอล ได้มอบดอกไม้ให้กับสมาชิกวง B2ST ที่ได้อันดับหนึ่งในรายการ ส่งให้ ซูโฮ พิธีกรหลักต้องหันไปบอกว่าเขามอบดอกไม้ให้ผิดคน
       
       ทางด้านวง B2ST ก็ดูเหมือนจะรู้ตัว จึงคืนดอกไม้ให้ จึงทำให้ชานยอลมอบดอกไม้ให้กับ อียูบี ได้ในภายหลัง โดยหลังเหตุการณ์ดังกล่าวแฟนคลับได้วิพากษ์วิจารณ์ถึงสิ่งที่เกิดขึ้น ซึ่งชานยอลเองก็ได้ออกมาขอโทษผ่านทางอินสตาแกรมของตนเอง
       
       “ทุกคนครับ ผมทำพลาดไปแล้วมอบดอกไม้ให้ผิดคนกลางรายการสด Inkigayo TT TT มันเกิดขึ้นเร็วมาก ผมต้องขอโทษกับความผิดพลาดที่เกิดขึ้นด้วยครับ ยินดีกับรุ่นพี่วง B2ST ที่ได้ที่หนึ่ง แล้วก็ขอบคุณ อียูบี สำหรับการทำงานอย่างหนักนะครับ ขอให้โชคดีกับละคร Pinocchio ด้วยนะครับ!!! ผมขอโทษครับ”
 



ที่มา  http://www.manager.co.th/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X