“ชาซึงวอน” (Cha Seung Won) ยืดอกขอโทษแทนลูกชาย หลังโดนข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ
2013-08-05 09:05:52
Advertisement
คลิก!!!

“ชาซึงวอน” (Cha Seung Won) ยืดอกขอโทษแทนลูกชาย หลังโดนข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ

นักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่ ชาซึงวอน ได้ออกมายืดอกขอโทษสื่อมวลชนแทนความผิดของลูกชาย ชาโนอา ที่ล่าสุดถูกกล่าวหาในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศเยาวชน

จากข่าวที่รายงานออกมาเมื่อวันที่ 2สิงหาคมที่ผ่านมา

มีเด็กนักเรียนมัธยมปลายอายุ 19ปี ได้มาแจ้งความที่สถานีตำรวจนครบาล (กรุงโซล) ว่าเธอถูกนาย ชาโนอา กักขังหน่วงเหนี่ยวและล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งทางด้านอัยการจะได้มีการไต่สวนเบื้องต้นเกี่ยวกับรายละเอียดต่างๆก่อนที่จะมีการตัดสินว่าจะมีการส่งเรื่องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อทำการสอบสวนต่อไปหรือไม่

โดยทางด้านทนายของเด็กคนดังกล่าวได้ออกมาเปิดเผยว่า “นาย ชาโนอา ได้กังขังเธอเอาไว้ที่บ้านพักที่เป็นของปู่ของเขาตั้งแต่เดือนเมษายนจนถึงตอนนี้ และมีการคุกคามทางเพศพร้อมกับขมขู่เธอหลายครั้ง”

เกี่ยวกับเรื่องนี้เอง ผู้เป็นพ่ออย่างชาซึงวอนก็ได้ออกมากล่าวคำขอโทษผ่านทาง me2dayว่า “ผม ชาซึงวอน ในฐานะพ่อผู้ซึ่งไม่สามารถอบรมเลี้ยงดูลูกได้เป็นอย่างดี ผมต้องกราบขอโทษจากก้นบึ้งของหัวใจ ผมรู้สึกว่านี้เป็นความสำหรับผิดชอบและรู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้ง ผมต้องขอกราบขอโทษด้วยครับ”

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X