“จองยงฮวา”(CN Blue) พูดถึงการปิดฉากซีรีย์ “The Three Musketeers”
2014-11-01 12:41:42
Advertisement
Pyramid Game

“จองยงฮวา”(CN Blue) พูดถึงการปิดฉากซีรีย์  “The Three Musketeers”

จองยงฮวา จากวง  CN Blue ได้ออกมาเผยความรู้สึกเกี่ยวกับการปิดฉากซีรีย์ The Three Musketeers ทาง tvN ที่ตัวเองนำแสดง

The Three Musketeers มีกำหนดการจะออกอากาศตอนสุดท้ายในวันที่ 2 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งจองยงฮวานั้นได้แสดงเป็นนักรบที่ชื่อ พัคดัลฮยาง และได้รับเสียงชื่นชมด้านการแสดงเป็นอย่างมาก

จากในเรื่องนี้เอง จองยงฮวาได้เข้าถึงตัวละคร พัคดัลฮยาง ที่มีทั้งฉากแอ็คชั่นระดับสูง รวมไปถึงฉากที่ต้องใช้อารมณ์ความรู้สึกเกี่ยวกับองค์ชายโซฮยอนและมงกุฎราชกุมารี

และในตอนที่ 11 ของเรื่องนั้น จองยงฮวาได้เค้นความเศร้าออกมาได้แบบสุดๆ กับการสูญเสียพ่อของเขา โดยงานนี้จองยงฮวาได้ออกมากล่าวว่า “ผมขอขอบคุณไปยังความรักของพวกคุณทุกๆคนที่มีต่อ The Three Musketeers ผมได้พยายามอย่างเต็มที่ที่จะสลัดคาบความเป็นจองยงฮวาออกไป เพื่อมาเล่นเป็น พัคดัลฮยาง ผมจะจดจำสิ่งที่ผมรู้สึกเสียใจ(เสียดาย)ไว้ และจะตอบแทนคำขอบคุณด้วยการแสดงดีๆนะครับ”

เขากล่าวเสริม “เหมือนกับ พัคดัลฮยาง ที่ได้โตขึ้นผ่านประสบการณ์ของเขา หลังจากที่ได้จากบ้านในคังวอนมา ผมสามารถเรียนรู้อะไรต่างๆหลายอย่าง และเติมโตขึ้นในฐานะนักแสดง ผมอยากที่จะขอบคุณไปยังผู้กำกับและนักเขียน ที่ได้ให้โอกาสนี้กับผม ขอขอบคุณนักแสดงและทีมงานทุกท่านสำหรับการทำงานอย่างหนักทั้งกลางวันและกลางคืนนะครับ”

สำหรับ The Three Musketeers มีกำหนดการจะออกอากาศตอนสุดท้ายในวันที่ 2 พฤศจิกายนนี้

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X