“คิมซาอึน”(Kim Sa Eun) ว่าที่เจ้าสาว “ซองมิน”(SJ) ออกโรงเตือน ตนไม่มีทวิตเตอร์ หลังโดนคนแอบอ้าง
2014-11-16 11:51:51
Advertisement
คลิก!!!

“คิมซาอึน”(Kim Sa Eun) ว่าที่เจ้าสาว “ซองมิน”(SJ) ออกโรงเตือน ตนไม่มีทวิตเตอร์ หลังโดนคนแอบอ้าง

นักแสดงละครเพลง คิมซาอึน ที่กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวเป็นเจ้าสาวของ ซองมิน สมาชิกจากวง Super Junior อยู่ในขณะนี้ ได้ออกมากล่าวเตือนไปยังทุกคนเกี่ยวข้องกับการปลอมแปลง SNS ปลอมๆ ของเธอขึ้นมา

ซึ่งดูเหมือนว่า หลังจากที่เธอมีข่าวความสัมพันธ์กับซองมิน SNS ปลอมๆของเธอนั้น ได้ผุดขึ้นมาเป็นดอกเห็ด จนทำให้นักแสดงสาวอดรนทนไม่ไหวเลยต้องออกมาชี้แจงให้แฟนๆและทุกคนได้ทราบกัน

เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา คิมซาอึน ได้โพสต์ข้อความลงในเฟสบุ๊คส่วนตัวของเธอ มีใจความว่า “คนรู้จักหลายๆคนได้ถามฉันกันเข้ามา แต่ฉันไม่ได้มีทวิตเตอร์เป็นของตัวเองนะคะ! ได้โปรดอย่างไปลงเชื่อพวกแอบอ้าง !” พร้อมกับได้โพสต์รูปออกมาให้ดูกัน

ซึ่งจากในรูปที่โพสต์ออกมานั้น เป็นรูปที่เธอถ่ายร่วมกับเพื่อนๆนักแสดงจากละครเพลงเรื่อง Boarding House Number 24 คือ ดงจุน ZE:A และ โดฮี จาก Tiny-G

ในขณะที่ คิมซาอึน นั้น เตรียมจะเข้าพิธีวิวาห์กับ ซองมิน ในวันที่ 13 ธันวาคมนี้  ซึ่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ก็ได้มีภาพของการ์ดงานแต่งในชุดนักเรียนมัธยมปลายย้อนยุคเผยออกมาให้ได้ชมกันด้วย

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X