“คังโซรา”(Kang Sora) งานอื้อ โฆษณาแห่ติดต่อ เป็น 10 เจ้า
2014-11-28 19:00:00
Advertisement
Pyramid Game

“คังโซรา”(Kang Sora)  งานอื้อ โฆษณาแห่ติดต่อ เป็น 10 เจ้า

ดูเหมือนว่าตำแหน่งราชินีโฆษณาคนใหม่คงไม่ไกลเกินไป สำหรับนักแสดงสาวผู้นี้ คังโซรา ที่ล่าสุดกำลังมีผลงานซีรีย์สุดฮิตเรื่อง Misaeng และยังมีโฆษณาที่ติดต่อเข้ามาให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ด้วยรวมๆ 10 เจ้าเลยทีเดียว

โดยก่อนหน้านี้ มีข่าวรายงานออกมาว่า  เพื่อนนักแสดงจากในเรื่องเดียวกันอย่าง อิมชีวานเอง ก็มีโฆษณาติดต่อกันเข้ามาและเขาก็รับงานแล้ว 8 เจ้า ซึ่งมีค่าตัวอยู่ที่ 2 ร้อยล้านวอน (ประมาณ 60 ล้านบาท)

แต่ในขณะที่ทางค่าตัวของคังโซรานั้น วิ่งไปอยู่ราวๆ 3 ร้อยล้านวอน (ประมาณ 90 ล้านบาท)  และตามข้อมูลจากต้นสังกัดของเธอนั้น เธอได้รับการติดต่อมาจากหลายผู้ผลิตสินค้าที่แตกต่างกันออกไปไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า อาหาร และเครื่องดื่ม

นอกจากนี่ ทางต้นสังกัดของเธอนั้นยังได้กล่าวเสริมอีกด้วยว่า  เธอจะเริ่มไปถ่ายทำงานโฆษณาทันทีหลังจากที่ถ่ายทำซีรีย์เรื่อง Misaeng จบ

เกี่ยวกับเรื่องมูลค่าทางโฆษณาของคังโซรานั้น ผู้คนวงในได้ออกมากล่าวว่า “คังโซรานั้นเป็นนักแสดงสาวที่มีใบหน้าเหมาะกับพวกตลาดเครื่องสำอาง ในขณะที่รูปร่างก็สมบูรณ์แบบเหมาะกับพวกงานโฆษณาเสื้อผ้า ตลาดโฆษณานักแสดงสาวในรุ่นอายุ 20 อาจจะตกต่ำลง แต่มันก็อาจจะเปลี่ยนกับคังโซราก็ได้”

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X