“คังฮานึล” (Kang Ha Neul) เผย แสดงลื่น หลังโคจรมาเจอเพื่อนเอกเดียวกันอย่าง “คิมโซอึน” (Kim So Eun) ในหนังเรื่องใหม่ “The Girl’s Grave”
2014-06-03 10:33:48
Advertisement
คลิก!!!

“คังฮานึล” (Kang Ha Neul) เผย แสดงลื่น หลังโคจรมาเจอเพื่อนเอกเดียวกันอย่าง “คิมโซอึน” (Kim So Eun) ในหนังเรื่องใหม่ “The Girl’s Grave”

นักแสดงหนุ่ม คังฮานึล และนักแสดงสาว คิมโซอึน ได้ออกมาเผยความรู้สึกที่ได้แสดงร่วมกันในผลงานจอเงินเรื่องล่าสุดอย่าง The Girl’s Grave

ในงานแถลงข่าวหนังเรื่อง The Girl’s Graveที่จัดไปที่โรงหนัง CGV ย่าน อัพคูจอง เมื่อวันที่ 2มิถุนายนที่ผ่านมา คังฮานึลได้กล่าวว่า “นี่เป็นผลงานหนังเรื่องที่สามของผม ผมทั้งรู้สึกกดดันและประหม่าในตอนแรก แต่นักแสดงและผู้กำกับต่างก็ช่วยผมได้มาก ดังนั้นผมจึงรู้สึกสบายใจมากยิ่งขึ้นกว่าโปรเจ็คที่ผ่านๆมา นอกจากนี้ผมก็รู้จักกับ คิมโซอึนมา 5ปีแล้ว มันจึงทำให้พวกเรามาแสดงร่วมกันได้อย่างเป็นธรรมชาติ

คิมโซอึนกล่าว “พวกเราอยู่ปีเดียวกันที่มหาวิทยาลัยชุงอัง และเอกเดียวกันด้วย ดังนั้นพวกเราจึงรู้สึกเหมือนกับเป็นครอบครัวเพราะเราไปเที่ยวกันบ่อยมากที่เรียน  ฉันรู้สึกมีความสุขเหมือนกันที่ได้มาแสดงร่วมกับเขา”

สำหรับเรื่อง The Girl’s Graveเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ เด็กผู้ชายที่ชื่อ อินซู เด็กไม่มีเพื่อนที่มองเห็นผีได้ ซึ่งได้มาเจอกับเพื่อนที่เป็นผีผู้หญิงที่สูญเสียความทรงจำไป

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X