“คังจียอง”(Kang Ji Young) งานรุ่ง แดนปลาดิบ รับบทครูสาวนักฆ่า ในหนังเรื่องใหม่ “Assassination Classroom”
2014-10-23 20:16:39
Advertisement
Pyramid Game

“คังจียอง”(Kang Ji  Young) งานรุ่ง  แดนปลาดิบ รับบทครูสาวนักฆ่า

ในหนังเรื่องใหม่  “Assassination Classroom”

ตามข้อมูลล่าสุดจากทาง Oricon Style ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมานั้น คังจียอง อดีสมาชิกวง KARA  ได้รับงานแสดงกับหนังญี่ปุ่นเรื่องใหม่ Assassination Classroom ในฐานะนักฆ่าที่ถูกจ้างมาเป็นครูสอนภาษาต่างประเทศ ซึ่งเตรียมจะเข้าโรงฉายในเดือนมีนาคม ปี 2015 และมีการเปิดเผยออกมาอีกด้วยว่า รยูซูเกะ ยามาดะ จาก Hey! Say! JUMP ก็ตอบรับมาแสดงนำหนังเรื่องนี้ด้วย

Assassination Classroom  การดัดแปลงมาจากผลงานการ์ตูนชื่อดัง ที่มียอดคนดูกว่า 10 ล้านคน ในญี่ปุ่น และคังจียองนั้น เธอจะมาแสดงเป็นคุณครูแสนสวยและเป็นมิตร แต่แท้ที่จริงแล้ว เป็นนักฆ่าแฝงมา

ทางด้านโปรดิวเซอร์ อูเออาระ อิชิ จาก Fuji TV ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า คังจียองนั้นเหมาะกับบทดังกล่าวเป็นอย่างมาก ซึ่งเป็นบทที่ไม่ได้ใช้แต่ทักษะทางด้านภาษาเท่านั้น แต่ต้องใช้ทั้งเสน่ห์ความน่ารักและเซ็กซีไปในเวลาเดียวกันด้วย

สำหรับคังจียองนั้น หลังจากที่เธอได้ออกจากวง KARA ไป เธอก็เดินหน้าโปรโมตผลงานในฐานะนักแสดงที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งกำลังมีผลงานซีรีย์เรื่อง Teacher Nube อยู่ในขณะนี้



ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X