“Super Junior” ปิดฉากงาน “Super Show 6” สุดอลังที่โตเกียว ติ่งยุ่นแห่ชม 1.1 แสนคน !
2014-11-01 12:36:45
Advertisement
คลิก!!!

“Super Junior”  ปิดฉากงาน  “Super Show 6” สุดอลังที่โตเกียว ติ่งยุ่นแห่ชม 1.1 แสนคน !

เมื่อวันที่ 29-30 ตุลาคมที่ผ่านมา  Super Junior ได้จัดงานเวิร์ลทัวร์ Super Show 6 ที่ โตเกียวโดม กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่นไป ท่ามกลางแฟนๆที่มาร่วมงานกว่า 1.1 แสนคน

ย้อนกลับไป Super Junior ได้เริ่มจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวที่โตเกียวโดม มาตั้งแต่เมื่อปี 2012 รวมเป็น 3 ปีติดต่อกันแล้ว และบัตรเข้าชมงานคอนเสิร์ต 2 วันดังกล่าว ก็ได้ขายหมดเกลี้ยง พิสูจน์ให้เห็นถึงกระแสนิยมในแดนปลาดิบที่ยังมีอยู่อย่างไม่เสื่อมคลาย

พวกเขาได้ขนเพลงมาขึ้นแสดงทั้งหมด 32 เพลง ไม่ว่าจะเป็นเพลงฮิตๆดังๆอย่าง Sorry, Sorry และ Mamacity รวมไปถึงการแสดงแบบยูนิต และแบบเดี่ยว แถมยังมีการแสดงในเพลง Mr. Simple , Bonamana และ Bambina ในเวอร์ชั่นญี่ปุ่น จากผลงานอัลบั้มญี่ปุ่นเต็มชุดแรกของพวกเขาด้วย

สมาชิกต่างได้พูดคุยกับแฟนๆเป็นภาษาญี่ปุ่น และประกาศเกี่ยวกับการออกซิงเกิ้ลญี่ปุ่น Mamacita (Ayaya) ในวันที่ 17 ธันวาคม รวมไปถึงการจัดงาน คอนเสิร์ตที่ FukuokaYafuoku! Dome ในวันที่ 30 ธันวาคมนี้อีกด้วย

โดยป้ายต่อไปที่พวกเขาจะเดินทางไปจัดงานคอนเสิร์ตตามต่อจากที่โตเกียวโดมนั้น จะเป็นที่ที่ฮ่องกง ในวันที่ 8 พฤศจิกายนนี้ ที่ Hong Kong Expo Arena

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X