สั่งงดออกอากาศ Inkigayo และ ซีรีย์ประจำวัน หลีกทางให้ งานเพลงสุดยิ่งใหญ่ “Gayo Daejun” 21ธ.ค.นี้
2018-09-10 12:55:46
Advertisement
คลิก!!!

“SBS” สั่ง งดออกอากาศ  Inkigayo และ ซีรีย์ประจำวัน หลีกทางให้ งานเพลงสุดยิ่งใหญ่

“Gayo Daejun” 21ธ.ค.นี้

มีข่าวรายงานออกมาว่า รายการเพลง  Inkigayo ประจำอาทิตย์นี้ รวมไปถึงซีรีย์จาก SBS ด้วยก็ดี จะไม่มีการออกอากาศในวันที่ 21 ธันวาคม เนื่องจากติดการถ่ายทอดสดรายการเพลงส่งท้ายปีสุดยิ่งใหญ่อย่าง Gayo Daejun

ตามข้อมูลจากทาง SBS เมื่อวันที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา รายการเพลงประจำสัปดาห์อย่าง Inkigayo รวมไปถึงซีรีย์สุดสัปดาห์เรื่อง Modern Farmer และ Birth of a Beauty จะไม่ถูกรวมอยู่ในรายชื่อรายการออกาอากาศประจำวันที่ 21 ธันวาคม

ซึ่งจะเป็นการแทนที่ด้วยรายการ 2014 SBS Gayo Daejun Super 5 ทั้ง 2 ช่วง ที่จะจัดกันที่ COEX C Hall กรุงโซล เริ่มออกอากาศกันแบบสดๆเวลา 20.45 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)  และสำหรับปีนี้เอง ทาง SBS ได้ตัดสินใจที่จะนำงานการประกาศรางวัลของ Gayo Daejun กลับมาจัดเป็นครั้งแรกในรอบ 8 ปี อีกด้วย

ในขณะรายการ K-Pop Star และ Running Man ที่จะออกอากาศในวันดังกล่าว จะไม่ได้ถูกยกเลิกและมีตามเวลาปกติ แล้วมาติดตามกันว่า จะมีการแสดงอะไรดีๆจากเหล่าไอดอลทั้งหลาย รวมไปถึงใครที่จะคว้ารางวัลกลับบ้านไป รอดูกัน 21 ธ.ค. นี้

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X