“Save Me” นำแสดงโดยแทคยอน 2PMและซอเยจี ละครแนวลัทธิศาสนาที่จะนำผู้ชมลุ้นระทึกไปด้วยกัน
2017-08-15 15:38:49
Advertisement
คลิก!!!

หน้าร้อนแบบนี้ไม่มีอะไรจะดีไปกว่าการได้นั่งดูละครหรือภาพยนตร์น่ากลัวๆอีกแล้ว!

“Save Me” ละครใหม่ทางช่อง OCN นำแสดงโดย แทคยอน (Taecyeon) 2PM ซอเยจี (Seo Ye Ji) อูดูฮวาน (Woo Do Hwan) จะพาผู้ชมไปสัมผัสกับเรื่องราวที่น่ากลัวของลัทธิศาสนา และลุ้นระทึกไปกับตัวละคร

ละครเรื่องนี้ดัดแปลงมาจากเว็บตูนชื่อดังของเกาหลี เป็นเรื่องราวของลัทธิศาสนาที่มีพฤติธรรมที่น่ากลัว หลังจากธุรกิจล้มเหลว ลูกชายของเขาก็กลายมาเป็นเหยี่อของการกลั่นแกล้ง แถมภรรยาก็ป่วยทางจิตเพราะสูญเสียลูกชายไป อิมจูโฮ (แสดงโดย จองแฮกยอน) ได้หาทางช่วยและหยุดลูกสาวของเขาอิมซังมี (แสดงโดยซอเยจี) และ ภรรยา ที่จะเข้าไปโยงใยกับลัทธิหนึ่งที่ชื่อ Guseonwon

ผู้นำลัทธิชื่อ แบคจองกี (แสดงโดย โจซองฮา) เป็นคนที่ชักนำให้คนที่กำลังมีความทุกข์เข้ามาเป็นสมาชิกในลัทธิ Guseonwon ซึ่งครอบครัวของอิมก็ตกเป็นเหยื่อด้วยเช่นกัน หลังจาก 3 ปีที่ถูกกักขังในลัทธินั้น ซังมีซึ่งเป็นคนเดียวที่มีจิตปกติของที่นั่นได้เป็นพยานการทำทารุณกรรมข่มขืน เธอได้พยายามโทรหาตำรวจเพื่อขอความช่วยเหลือ แต่ผู้นำลัทธิซึ่งมีความแน่วแน่ต่อความเชื่อของเขาได้กล่าวว่า “ทุกสิ่งที่นี่ดูจอมปลอมสำหรับเธอใช่มั้ย? อีกไม่นานเธอจะรู้ว่าทุกสิ่งที่นี่คือของจริงและโลกข้างนอกนั้นคือของปลอม”

คนที่ได้ดูละครเรื่องนี้กล่าวกันเช่นว่า “ฉันอินมากเพราะนี่สามารถเกิดขึ้นในชีวิตจริงได้เลย” , “ฉันสะท้านเลยเมื่อคิดว่าอิมซังมีคือคนเดียวที่มีจิตปกติหลังจากอยู่ที่นั่นท่ามกลางคนเหล่านั้นมา 3 ปี”

“Save Me” ออกอากาศให้ได้ชมกันทุกคืนวันเสาร์อาทิตย์เวลา 10:20 p.m.

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X