ทาบ “จีซอง” (Ji Sung) นำแสดงซีรีย์ใหม่ “Iron Man”
2018-09-08 14:49:37
Advertisement
Pyramid Game

“KBS” ทาบ “จีซอง” (Ji Sung) นำแสดงซีรีย์ใหม่ “Iron Man”

หรือว่า นักแสดงหนุ่ม ที่พึ่งจะสละโสดไปอย่าง จีซอง กำลังเตรียมที่จะกลับมามีผลงานทางจอแก้วให้แฟนๆได้หายคิดถึงกันอีกครั้งหนึ่ง?

โดยตามข้อมูลจากทางต้นสังกัดของเขาอย่าง Namoo Actorsได้ออกมาให้ข่าวว่า จีซองนั้น ได้รับข้อเสนอให้มาแสดงในซีรีย์เรื่องใหม่จากทาง KBS อย่าง Iron Man(ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซึ่งเตรียมที่จะออกอากาศในเดือนกันยายนนี้ต่อจากซีรีย์เรื่อง Joseon Shooter

Iron Manเป็นเรื่องราวความรักเกี่ยวกับ ผู้ชายซึ่งมีจิตใจที่เจ็บปวด กับหญิงสาวที่จะมาช่วยเขาด้วยรักแท้ของเธอ โดยจีซองถูกทาบทามให้มารับบทของ จูฮงบิน ชายหนุ่มที่ไร้หัวใจและไร้ซึ่งความกลัว

และถ้าเกิดว่าจีซองรับเล่นเรื่องนี้แล้วล่ะก็  นี่ก็จะถือเป็นผลงานจอแก้วในรอบประมาณ 1 ปีของเขา นับตั้งแต่ที่แสดงในเรื่อง Secretทางช่องเดียวกันไปเมื่อประมาณปลายเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว

สำหรับซีรีย์เรื่อง Iron Manนั้นจะเขียนโดย นักเขียนบท คิมกยูวาน ที่เคยฝากผลงานไว้กับซีรีย์มากมายไม่ว่าจะเป็น Piano, Spring Days, Dr. Gang, Cinderella’s Sisterเป็นต้น

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X