“JYP” เดือด! จ่อฟ้อง แอนตี้แฟน ส่งข้อความแช่ง “ซูจี”(Miss A) ในทวิตเตอร์
2014-11-11 20:15:30
Advertisement
Pyramid Game

“JYP” เดือด! จ่อฟ้อง แอนตี้แฟน ส่งข้อความแช่ง “ซูจี”(Miss A)  ในทวิตเตอร์

ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่แห่งเกาหลี JYP Entertainment อดรนทนไม่ไหว เตรียมที่จะดำเนินคดีกับความคิดเห็นแย่ๆที่มีต่อศิลปินในสังกัดอย่าง ซูจี miss A

โดยเมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทางด้าน JYP Entertainment ได้ออกมาให้ข่าวกับทาง Newsen ว่า “จุดยืนของเราเกี่ยวกับความคิดเห็นในแง่ร้ายที่มีต่อซูจียังเหมือนเดิม พวกเราจะดำเนินคดีตามกฎหมาย พวกเราจะไม่เพิกเฉยโดยเด็ดขาด” , “พวกเรายังไม่ได้มีการฟ้องร้อง แต่ทางทีมกฎหมายเตรียมจะจัดการในเร็วๆนี้”

เรื่องราวดังกล่าวนั้น สืบเนื่องมาจาก การที่มีชาวเน็ตอยู่คนนึง ได้ส่งข้อความแย่ๆใส่ซูจี ผ่านทางทวิตเตอร์มาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซูจีได้ออกมาตอบเชิงตัดพ้อว่า “ถ้าฉันตายไปก็คงจะดีสินะคะ” โดยข้อความแย่ๆที่ชาวเน็ตกล่าวไว้ก็คือ “เธอมันใยโชคร้าย น่าจะตายๆไปซะในอุบัติเหตุรถชน” และ “ถูกขับไล่ออกไปจากวงการบันเทิงซะ!”

ซึ่งที่ผ่านมานั้น ทางด้าน JYP Entertainment ก็ได้เคยออกมาจัดการทางกฎหมายกับพวกชาวเน็ตที่ส่งข้อความแย่ๆมาให้กับ โซฮี Wonder Girls และ แทคยอน 2PM มาแล้ว เรียกได้ว่าถือเป็นอีกหนึ่งเอเจนซี่ที่ค่อนข้างจะเป็นห่วงและดูแลศิลปินในค่ายได้ค่อนข้างดีทีเดียว

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X