“High Cut” เผยภาพน่ารัก เบื้องหลังการถ่ายทำ “ซงอิลกุก”(Song Il Gook) และ ลูกๆแฝด 3
2014-12-20 12:09:27
Advertisement
คลิก!!!

“High Cut” เผยภาพน่ารัก เบื้องหลังการถ่ายทำ “ซงอิลกุก”(Song Il Gook)  และ ลูกๆแฝด 3

ล่าสุดทางด้านนิตยสาร High Cut ได้มีการออกมาเผยภาพเบื้องหลังการถ่ายทำภาพนิ่งของ ซงอิลกุก และลูกๆแฝด 3 ออกมาให้ได้ดูกัน ซึ่งย้อนกลับไปทั้ง 4 คนได้มาร่วมถ่ายแบบลงนิตยสารฉบับที่ 138 ของ High Cut มาแล้ว แต่เนื่องจากได้รับความนิยมมากก็เลยกลับกันมาอีกครั้งพร้อมกับอะไรที่มากขึ้น  ในการถ่ายทำนั้น เด็กๆต่างก็วิ่งเล่นไปเรื่อยแสดงให้เห็นถึงความน่ารักซุกซน

แทฮัน มินกุก มานเซ ต่างก็สวมใส่ชุดนอน และพยายามแสดงเหมือนกับการใช้ชีวิตอยู่ที่บ้าน High Cut ได้เปิดเผยว่า ซงอิลกุกนั้นดูเหมือนว่าจะต้องประสบกับความยากลำบากในกองถ่าย ตามที่ต้องคอยไล่ต้อนเด็กๆและจับพวกเขาไว้ให้นานพอที่จะถ่ายรูปได้อย่างเหมาะสมในช่วงระหว่างการให้สัมภาษณ์ แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ซงอิลกุกก็พยายามอย่างเต็มที่ ในการเล่นกับลูกๆ โชว์การ์ตูนให้ดู ดูแลตอนหลับ

กับภาพเบื้องหลังที่ปล่อยออกมาให้ได้ชมกันนี้ เราสามารถเห็นได้ใน High Cut ฉบับ 140 นี้ เราจะเห็นได้ถึงความน่ารักแสนซนของเด็กๆทั้ง 3 คน เหมือนกับที่เห็นใน Superman Returns ทาง KBS  ซึ่งในรายการนี้เอง ซงอิลกุกก็ต้องทำภารกิจให้ลูกๆมาร่วมถ่ายปฏิทินปีใหม่ด้วยเช่นกัน
 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X