“Block B” เปิดใจเรื่องให้สัมภาษณ์ที่เมืองไทย วอนแฟนให้การสนับสนุน
2012-10-23 09:30:32
Advertisement
คลิก!!!

“Block B” เปิดใจเรื่องให้สัมภาษณ์ที่เมืองไทย วอนแฟนให้การสนับสนุน 

บอยแบนด์เกาหลี Block B ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องเหตุความขัดแย้งเกี่ยวกับพฤติกรรมของเขาในประเทศไทย ในรายการ Beatles Code 2 ทาง Mnet ซึ่งถือเป็นการกลับมาออกรายการวาไรตี้โชว์ครั้งแรกในรอบ 8 เดือน และดูเหมือนว่าพวกเขาจะระมัดระวังคำพูดในการให้สัมภาษณ์เป็นพิเศษ

พิธีกรรายการ ทักแจฮุนได้เริ่มถามเขาว่า พวกคุณพบกับความขัดแย้งในตอนให้สัมภาษณ์ที่ประเทศไทย ในตอนที่พวกคุณเริ่มจะมีชื่อเสียงโด่งดัง พวกคุณรู้สึกยังไงเกี่ยวกับเรื่องนี้ ?”

Zico  หัวหน้าวงได้กล่าวตอบว่า นี่คงเป็นข้อแก้ตัวทั้งหมด แต่พวกเราทำงานกันทั้งวันทั้งคืนสำหรับอัลบั้มใหม่ของพวกเรา พวกเราไม่ค่อยได้นอนกัน และพวกเราก็รู้สึกเหนื่อยทั้งกายและใจ ในตอนนั้นเราไม่ได้คิดว่ามันจะเป็นประเด็นที่ประเทศไทย แต่อะไรๆมันเลวร้ายขึ้นตอนที่เรากลับมาที่เกาหลีแล้ว พวกเรามันโง่มากๆ และมันเป็นความผิดพลาดของพวกเรา

ฮยอนจินยอง ที่มาปรากฏตัวเป็นแขกในรายการได้กล่าวว่า สิ่งที่พวกคุณทำเมื่อ 8 เดือนก่อน ถือเป็นความผิดพลาดที่ชัดเจน แต่ผมคิดว่าความขัดแย้งที่เกิดขึ้นก็ได้ทำให้ Block B ไตร่ตรองและได้มองย้อนกลับมาดูตัวเอง

  Zico ได้กล่าวต่อไปว่า ขณะที่ได้พักผ่อน พวกเราพยายามที่จะไตร่ตรองและเปลี่ยนแปลงตัวเอง พวกเราทำงานเพลงกันมาก และเพลงใหม่นี้ผมก็เป็นคนแต่งเอง ได้โปรดสนับสนุน Block B ที่ได้เปลี่ยนแปลงใหม่ด้วยนะครับ

 ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X