‘โอ๊ค-โอปอล์’เผยชีวิตรัก! ผ่านบททดสอบ-ฝ่ายหญิงหัวใจวาย3ครั้งตอนตั้งครรภ์(คลิป)
2016-05-02 19:15:01
Advertisement
คลิก!!!

 

 นอกจากมาเผยถึงชีวิตรักของทั้งคู่ ยังมาเล่าถึงวินาทีชีวิตเฉียดเป็นเฉียดตายขณะตั้งครรภ์และคลอดลูกฝาแฝด น้องอลิน อลัน ที่กำลังน่ารักอยู่ขณะนี้  

 

 โดย หมอโอ๊ค และ โอปอล์ ที่เปิดใจผ่านรายการ Club Friday SHOW ทางช่อง GMM25 ต้องผ่านปัญหาอุปสรรคมามากมาย ตั้งแต่วันแรกที่ประกาศว่าเป็นแฟนกัน ก็เจอกระแสในโลกโซเชี่ยลพูดจาไม่ดี จนทั้งคู่แต่งงานกัน และสาวโอปอล์ตั้งครรภ์ ได้ลูกแฝด ก็ต้องเจอกับบททดสอบสำคัญยิ่ง

 

 เมื่อเจอภาวะเสี่ยงแท้ง โอปอล์ต้องนอนราบถึง 2 เดือน พร้อมทั้งต้องได้รับการฉีดยาระงับการคลอดต่อเนื่อง ซึ่งเกิดผลกระทบกับตัวแม่ผู้ตั้งครรภ์ คือ จะมีอาการหัวใจเต้นเร็ว เหมือนคนจมน้ำ จนทำให้โอปอล์มีอาการหัวใจวายถึง 3 ครั้ง จนครั้งสุดท้าย แพทย์จึงตัดสินใจทำคลอด หลังคลอดก็ยังต้องลุ้นทุกวัน ซึ่งทั้งคู่ไม่กล้าคิดเลยว่าจะมีวันนี้ วันที่ลูกแฝดแข็งแรงมากขนาดนี้ ขณะที่ฝ่ายชายเคยผ่านจุดที่คิดว่าจะถ้าต้องสูญเสียหมดทั้งสามคนไปจากชีวิต ไม่เหลือใครเลย มันคือความพังทลาย

 

 หลังจากผ่านบททดสอบทุกอย่างมาถึงวันนี้ ทำเอาฝ่ายหญิงซึ่งไม่เคยเชื่อว่าความรักมีอยู่จริง ถึงกับบอกว่า “รู้ซึ้งเมื่อตอนที่นอน รพ. ขณะมีปัญหาตั้งครรภ์ ไม่ว่าจะอึ จะฉี่ สามีดูแลโดยไม่รังเกียจอะไรเลย วันที่นอนรพ. ไม่ได้อาบน้ำเลย 2 เดือน และต้องกินเยอะๆ เพื่อเพิ่มน้ำหนักลูก จนตัวอ้วนเต็มเตียง หน้าไม่ได้แต่ง น้ำไม่ได้อาบ เขายังไม่ทิ้งไปไหนเลย เขายังเบียดตัวเองขึ้นมานอนบนเตียงแล้วกอด ตัวอ้วนๆ ตัวเหม็นๆของปอล์ มันทำให้รู้สึกว่าความรักมีอยู่จริง”    

 

 ขณะที่ หมอโอ๊ค บอกว่า “จะไปด้วยกันจนกว่าชีวิตจะพาให้เราแยกจากกัน”

 

 ขอบคุณ GMM25

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X