‘บิว กัลยาณี’ เผยคลิปนาทีระทึก รถกระบะลื่นคราบน้ำมันตัดหน้าไปอย่างเฉียดฉิว
2016-04-28 19:18:47
Advertisement
คลิก!!!

ทำเอานักร้องสาว บิว – กัลยาณี เจียมสกุล หรือ บิว กัลยาณี อาร์สยาม อกสั่นขวัญหาย เพราะจู่ๆ เมื่อวานนี้ 27 เมษายน ระหว่างขับรถมุ่งหน้าไป อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี เธอก็พบอุบัติเหตุรถเสียหลักตกข้างทางแบบต่อหน้าต่อตา เนื่องจากถนนลื่นเพราะมีคราบน้ำมัน

โดยบิวได้บอกเล่าผ่านเฟซบุ๊ก ‘บิว กัลยาณี อาร์สยาม’ ว่า “เมื่อครู่นี้เองขับรถมา ทางเส้นพนัสนิคมตามหลังรถกระบะมิตซู แล้วมีคราบน้ำมันอยู่บนถนน เป็นจำนวนมากทำให้รถกระบะมิตซูซึ่งขับอยู่ข้างหน้า เกิดอาการเสียหลักหมุนตกลงไปข้างทาง โชคดีที่ บิว เบรคและหักหลบทันทำให้ไม่ชน มีกล้องหน้ารถเดี๋ยวช่วงเย็นจะเอาภาพมาให้ชมกัน ปล.บอกเลยตกใจมากๆ แต่โชคดีงานนี้ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ”

ทั้งนี้ยังได้โพสต์คลิปวิดีโอขณะเกิดเหตุที่บันทึกได้จากกล้องติดรถยนต์พร้อมข้อความว่า “ภาพจากกล้องหน้ารถ บนถนนมุ่งหน้าไปพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี จากสาเหตุถนนลื่นเพราะมีน้ำมันหกอยู่บนพื้นผิวถนน “บิว กัลยาณี อาร์สยาม” ขับรถตามหลังกระบะมิตซูฯ เมื่อถึงจุดเกิดเหตุรถกระบะเสียหลัก ลื่นหมุนตกข้างทาง โชคดีที่เบรค และหักหลบทันพอดี ตามคลิปเลยค่ะ ปล.ตกใจมาก ๆ (>_<)”

อย่างไรก็ตาม แม้เหตุการณ์นี้จะไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต แต่ก็น่าจะเป็นอุทาหรณ์เตือนใจว่ายามใช้รถใช้ถนนทุกครั้ง ต้องมีสติและไม่ประมาท

 

ขอบคุณภาพและคลิปวิดีโอจากเฟซบุ๊ก ‘บิว กัลยาณี อาร์สยาม’

ที่มา  มติชนออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X