​Twice เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่จากค่าย JYP เตรียมเดบิวต์งานเพลงแรกวันที่ 20 ตุลาคมนี้
2015-10-07 14:06:01
Advertisement
คลิก!!!

Twice เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่จากค่าย JYP เตรียมเดบิวต์งานเพลงแรก

วันที่ 20 ตุลาคมนี้

 

เกิร์ลกรุ๊ปวง Twice จะทำการเดบิวต์อย่างเป็นทางการในวันที่ 20 ตุลาคม นี้

ในวันที่ 7 ตุลาคม ได้มีการเปิดตัวทีเซอร์ภาพกำหนดการเดบิวต์ของวง Twice ออกมาผ่านทางทวิตเตอร์ของสังกัด JYP Entertainment

ในภาพที่เปิดเผยออกมานั้น เราจะได้เห็นสมาชิกของวง Twice ที่ล้อมรอบกันเป็นวงกลม และมีแสงไฟส่องไปที่ตรงกลางบนโลโก้ชื่อวงของพวกเธอ  

Twice ถือว่าเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปแรกในรอบ 5 ปีของทางสังกัด JYP นับตั้งแต่ล่าสุดที่ได้เดบิวต์วงเกิร์ลกรุ๊ปอย่าง miss A ออกมา

สมาชิกของวง Twice นั้น ได้รับการจับตามองครั้งแรกจากรายการแข่งขันเพื่อค้นหาสมาชิกของวงอย่างรายการ Mnet 'Sixteen' เมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา  

รายการ 'Sixteen' นั้น เป็นรายการที่ให้เหล่าศิลปินฝึกหัดของทาง JYP ได้ทำภารกิจต่างๆ ในแต่ละสัปดาห์ร่วมกัน เพื่อที่จะค้นหาตัวแทนของสมาชิกที่จะมาเข้าร่วมในวงเกิร์ลกรุ๊ปใหม่ล่าสุดของทางต้นสังกัด โดยสมาชิกที่ได้รับการคัดเลือกเข้าสู่วงนี้นั้นก็มีด้วยการมากมาย อาทิ นายอน (Nayeon), จองยอน (Jungyeon), โมโม่ (Momo), ซานา (Sana), จีฮโย (Jihyo), มีนา (Mina), ดาฮยอน (Dahyeon), แชยอง (Chaeyoung) และทีซูยู (Tzuyu)

ในขณะเดียวกัน เกิร์ลกรุ๊ปวง Twice กำลังได้รับความสนใจอย่างร้อนแรงนับตั้งแต่ก่อนที่พวกเธอนั้นจะเดบิวต์อย่างเป็นทางการ ซึ่งแฟนๆ ก็ต่างคาดหวังกันเป็นอย่างมากกับผลงานเพลงเดบิวต์ของพวกเธอที่จะได้รับการเปิดเผยออกมาเร็วๆ นี้  

 

แปลจาก http://mwave.interest.me

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X