ไอ้แมงมุมอาจปะทะไอร์ออนแมน ในหนังฉบับใหม่ Spectacular Spider-Man ดรูว์ ก็อดดาร์ด เขียนบทและกำกับ
2015-03-03 19:54:55
Advertisement
คลิก!!!

ขอใส่ “อาจ” ไว้ที่พาดหัวข่าวก่อนนะครับ ก่อนที่จะมีการยืนยันอย่างเป็นทางการจากมาร์เวลและโซนี พิกเจอร์ส แต่จากการรายงานข่าวของ Latino Reviews ซึ่งรายงานข่าวไม่ค่อยพลาดเกี่ยวกับข่าวซูเปอร์ฮีโร่ ได้บอกว่าหนัง Spider-Man ฉบับใหม่ที่จะเป็นการร่วมสร้างระหว่างโซนี พิกเจอร์ส กับ มาร์เวล สตูดิโอ ได้ตัวผู้เขียนบทกับผู้กำกับแล้ว

ผู้นั้นไม่ใช่ใครอื่นไกล ดรูว์ ก็อดดาร์ด ที่ร่วมเขียนบทกับจอส วีดอน และกำกับ The Cabin in the Woods หนังสยองขวัญฉีกสูตรที่เป็นขวัญใจนักวิจารณ์ครับ ซึ่งต่อมาได้เป็นผู้ดูแลงานสร้าง Dardevil ทางช่องเน็ตฟลิกซ์ให้มาร์เวล แต่ก็ถอนตัวไปตอนหลังอันเนื่องจากความเห็นไม่ลงรอยกัน และไปรับทำ The Sinister Six ให้โซนี่ พิกเจอร์ส ภาคแยก The Amazing Spider-Man ก่อนที่โครงการหนังจะถูกรื้อใหม่อันเนื่องจากข้อตกลงใหม่ของโซนี่กับมาร์เวลในการสร้างหนัง Spider-Man ฉบับใหม่

ในรายงานบอกด้วยว่า หนังอาจใช้ชื่อใหม่ว่า Spectacular Spider-Man ครับ และอ้างด้วยว่าต้นกำเนิดของไอ้แมงมุมฉบับนี้จะถูกเขียนขึ้นมาใหม่เป็นฉบับดั้งเดิม โดยจะปรากฏตัวในหนังซูเปอร์ฮีโร่ของมาร์เวลเรื่องอื่นก่อนที่จะมีภาคแยกของตัวเอง (กระแสข่าวบอกว่าจะเป็น Captain America )

ส่วนเนื้อเรื่องของไอ้แมงมุมฉบับใหม่ ในรายงานบอกอีกว่า จะเป็นการปะทะกันระหว่างไอ้แมงมุมที่เป็นเด็กมัธยมกับไอร์ออนแมน (ถ้าจริงนี่ก็ตีกับเขาไม่ทั่วเลย) ซึ่งพยายามจะพิสู้จน์ตัวเองเพื่อเข้ากลุ่มอเวนเจอร์ส และสุดท้ายก็จะมีการตั้งทีมของ The Sinister Six ขึ้นมาในตอนจบของหนัง

สำหรับก็อดดาร์ดแล้ว นอกจาก The Cabin in the Woods เขายังเป็นคนแก้ตอนจบให้บทหนัง World War Z รวมถึงเขียนบท Cloverfield ด้วย ดังนั้นเรื่องบทหนังน่าจะมีอะไรที่น่าสนใจให้เราได้ติดตามกัน

เราจะมีรายงานต่อเมื่อมีความคืบหน้าครับ…

(ปล. นี่ใช่ข่าวใหญ่ที่โรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์ บอกว่าจะประกาศรึเปล่า)

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X