ไอรีน Red Velvet พูดถึงพัคโบกอม และเผยสเปกหนุ่มในอุดมคติของเธอ
2017-08-01 12:43:08
Advertisement
คลิก!!!

ในรายการ 'Oppa Thoughts' ทางช่อง MBC ไอรีน (Irene) Red Velvet ได้ถูกถามถึงอดีตพิธีกรรายการเพลงร่วมกับเธออย่าง พัคโบกอม (Park Bo Gum) และเรื่องหนุ่มในอุดมคติของเธอ

โซลบี (Solbi) ชี้ให้เห็นถึงเคมีที่เข้ากันของพัคโบกอมและไอรีนในระหว่างที่ทั้งสองเป็นพิธีกรในรายการเพลงร่วมกัน เธอกล่าวว่า “พัคโบกอมมองมาที่ไอรีนด้วยสายตาที่แสดงถึงความรักค่ะ”

แทคแจฮุน (Tak Jae Hoon) เลยถามขึ้นว่า “พูดตรงๆเลยดีกว่า คุณชอบพัคโบกอมมั้ยครับ?” อีซังมิน (Lee Sang Min) พูดแทรกขึ้นมาว่า “มีใครไม่ชอบเขาบ้าง?”

ต่อมา ฮอคยองฮวาน (Heo Kyung Hwan) ก็ได้ถามว่า “คุณทั้งสองคนเคยแลกเบอร์กันมั้ย?” ไอรีนจึงได้ตอบว่า “ฉันไม่มีข้อมูลติดต่อใดๆของเขาค่ะ” คำตอบของเธอสร้างความผิดหวังให้กับผู้ร่วมรายการ

ต่อมาแทคแจฮุนได้บอกไอรีนว่าแร็พเปอร์ DinDin เคยเลือกให้เธอเป็นผู้หญิงในอุดมคติ ซึ่งเธอตอบถึงเรื่องนี้ว่า “ฉันคิดว่ามันเยี่ยมค่ะ...เราเคยออกรายการด้วยกันค่ะ”

อีซังมินถามต่อว่าหนุ่มในอุดมคติของไอรีนเป็นแบบไหน เธอตอบว่า “ฉันมองที่นิสัยมากกว่ารูปร่างหน้าตาค่ะ ฉันชอบคนที่อบอุ่นค่ะ”

อนึ่ง Red Velvet กำลังประสบความสำเร็จกับผลงานคัมแบ็คเพลง “Red Flavor” ที่เพิ่งปล่อยออกมาเมื่อเดือนที่แล้ว

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X