ไอยู (IU) คอนเฟิร์ม!! รับบทนางเอกในละคร ‘Pretty Man’ ประกบ จางกึนซอก (Jang Geun Suk)
2013-10-22 10:55:48
Advertisement
Pyramid Game

ไอยู (IU) คอนเฟิร์ม!!รับบทนางเอกในละคร ‘Pretty Man’ ประกบ จางกึนซอก (Jang Geun Suk)

ไอยู (IU) เตรียมประกบคู่การแสดงกับจางกึนซอก (Jang Geun Suk)

เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม ทางทีมงานละครเรื่อง ‘Pretty Man’ทางช่อง KBS 2TV เปิดเผยว่า “เมื่อเร็วๆ นี้ ไอยูได้แคสติ้งบทนางเอกในละครเรื่อง 'Pretty Man' เรียบร้อยแล้วครับ” เสริม “โดยเธอจะประกบคู่กับจางกึนซอก และถ่ายทอดความรักที่ไม่สามารถคาดเดาได้ครับ”

ไอยูจะรับบทเป็นสาวน้อยธรรมดาที่ชื่อ ‘คิมโบทง’ โดยคิมโบทงเป็นผู้หญิงที่มีทุกสิ่งทุกอย่าง ทั้งหน้าตา สเป็ค และพื้นเพที่แสนจะธรรมดา โดยหลังจากที่เธอหลงใหลความงามของดกโกมาเตในสมัยมัธยมต้น เธอก็มีชีวิตอยู่เพือดกโกมาเตเพียงคนเดียวเท่านั้น ซึ่งเป็นตัวละครที่ขับไล่ผู้หญิงมากมาย และทำให้ดกโกมาเตตระหนักถึงความรักที่แท้จริง

ทีมงานละครเรื่อง ‘Pretty Man’ กล่าวว่า “เราคิดว่าอิมเมจความสนิทสนมและน่ารักเฉพาะตัวของไอยูเหมาะสมที่สุดกับบทบาทของตัวละครครับ” เสริม “ซึ่งก็ได้รับคำชื่นชมเกี่ยวกับเรื่องนี้จากทางทีมงานทุกคนแล้วครับ”

‘Pretty Man’ เป็นละครที่สร้างขึ้นมาจากผลงานต้นฉบับในชื่อเดียวกันของนักเขียนการ์ตูน ชอนคเยยอง โดยเล่าถึงเรื่องราวของ ดกโกมาเต ชายหนุ่มหน้าสวยที่ขโมยหัวใจของหญิงสาว 10 คน ซึ่งได้แคสติ้ง จางกึนซอก ไอยู อีจางอู และฮันแชยอง เรียบร้อยแล้ว โดยละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 20 พฤศจิกายน ต่อจากละครเรื่อง ‘Secret’

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X