ไอดอลชื่อดังที่เคยไม่ผ่านการออดิชั่นของบริษัท JYP Entertainment
2017-05-21 11:42:24
Advertisement
Pyramid Game

ก่อนที่จะเจอต้นสังกัดในปัจจุบัน ไอดอลที่มีชื่อเสียงหลายคนเคยผิดหวังกันมาก่อน หนึ่งในความผิดหวังนั้นคือการไม่ผ่าน ออดิชั่นบริษัทเพลงยักษ์ใหญ่อย่าง JYP Entertainment

ถึงแม้ความสามารถของพวกเขาจะถูกปฏิเสธในตอนแรก แต่ในวันนี้ไอดอลเหล่านี้ได้พิสูจน์แล้วว่าความผิดหวังในวันนั้นเป็นประสบการณ์ที่ปูทางมาสู่ความสำเร็จในปัจจุบัน

มาดูไอดอลที่เคยไม่ผ่านการคัดเลือกเข้า JYP Entertainment กันดีกว่าว่ามีใครบ้าง

1. เจโฮป (J-Hope) – BTS

ก่อนจะกลายเป็นสมาชิกวงยอดนิยมอย่าง BTS เจโฮปเคยเข้าร่วมการออดิชั่นที่ JYP Entertainment ในปี 2009 เขาไม่ผ่านการคัดเลือก แต่หลังจากนั้นเขาได้กลายเป็นเด็กฝึกหัดภายใต้ต้นสังกัด Bit Hit Entertainment ในปี 2010 และใช้เวลาฝึกเป็นเวลา 3 ปีก่อนที่เขาจะเดบิวส์

2. ซิ่วหมิน (Xiumin) – EXO

EXO คงแตกต่างออกไปหากซิ่มหมินได้รับเลือกโดย JYP Entertainment ในปี 2008 เขาไม่ยอมหยุดความฝันในวันนั้น และเข้าร่วมการประกวดร้องเพลงของ S.M. ในปีเดียวกัน ซิ่วหมินเป็นเด็กฝึกหัดภายใต้สังกัด S.M. Entertainment และเป็น EXO ในทุกวันนี้

3. ดีน (Dean)

ศิลปินเดี่ยวที่เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีอย่างหนุ่มดีน ก็เคยไม่ผ่านการคัดเลือกของ JYP Entertainment ในตอนที่เขาอายุ 17 ปี หลังจากนั้น 1 ปี ดีนได้เริ่มเขียนเพลงให้แก่วงดังอย่าง EXO และ VIXX เขาประสบความสำเร็จในฐานะศิลปินเดี่ยวในปัจจุบันนี้


4. โชอา (Choa) – AOA

โชอาเปิดเผยว่าเธอเคยออดิชั่นกับบริษัท S.M. Entertainment ถึง 15 ครั้ง และเคยไม่ผ่านการคัดเลือกจาก JYP Entertainment ด้วย แต่โชอาก็ยังไม่ยอมละทิ้งความฝัน ในที่สุดโชอาก็ได้เป็นเด็กฝึกในสังกัดของ FNC Entertainment และได้เดบิวส์ในปี 2012

5. ไอยู (IU)

ก่อนที่จะกลายเป็นไอยูที่ประสบความสำเร็จในทุกวันนี้ เส้นทางของเธอไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาย ไอยูเคยออดิชั่นมากว่า 20 ครั้ง และหนึ่งในนั้นคือ JYP ที่เธอไม่ผ่านการคัดเลือก ไอยูเซ็นต์สัญญากับบริษัท Loen Entertainment ในปี 2007 และ เดบิวส์ในปี 2008 พัคจินยอง (Park Jin Young) เปิดเผยว่านี่คืออีกเรื่องที่เขาตัดสินใจผิดพลาด ทำไมเขาถึงตัดสินใจแบบนั้นหลังจากเห็นทั้งเสน่ห์และความสามารถที่เต็มเปี่ยมของไอยู

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X