ไอดอล 4 คนนี้ เคยอ่านแฟนฟิคที่เป็นเรื่องของพวกเขาเองด้วย
2017-04-26 15:59:33
Advertisement
คลิก!!!

เราจะเห็นได้ว่าเมื่อมีการชิพไอดอลที่เราชอบด้วยกัน ก็มักจะมีแฟนกลุ่มหนึ่งเอาเรื่องของพวกเขาไปแต่งเป็นเหมือนนิยายให้แฟนๆที่สนใจและชอบเหมือนกันได้อ่าน ซึ่งไม่น่าเชื่อว่ากับตัวไอดอลเองก็เคยเข้าไปอ่านเรื่องแต่งของพวกเขาด้วยเหมือนกัน!

แฟนฟิคชั่นได้รับความนิยมอย่างมากในกลุ่มแฟนๆ ซึ่งพวกเขาก็มักจะเผยแพร่งานเขียนไปในอินเทอร์เน็ตรวมถึงเผยแพร่ไปในรูปแบบอื่นๆเพื่อให้แฟนๆที่สนใจได้เลือกอ่านกันอีกด้วย

และด้านล่างนี่ก็คือไอดอลที่เคยเข้าไปอ่านแฟนฟิคชั่นที่เป็นเรื่องของพวกเขาเอง!

ชานยอล (Chanyeol)

EXO-L ได้จัดอีเว้นท์แฟนฟิคชั่นขึ้น โดยให้แฟนคนอื่นๆส่งงานเขียนเข้ามาและได้ทำการรวบรวมไว้ แต่แล้วก็มีแฟนคนหนึ่งซึ่งได้ปกปิดตัวตนของเธอ ส่งงานเขียนโดยใส่ชื่อผู้ส่งเป็นพัคชานยอล (Park Chanyeol) แล้วใส่ที่อยู่เป็น SM Entertainment ตรงชื่อคนส่ง หนึ่งในก็อปปี้ไม่สามารถส่งได้ด้วยความขัดข้องที่เกิดขึ้น มันจึงถูกส่งกลับไปที่ SM Entertainment ซึ่งเป็นที่อยู่ของผู้ส่งที่เธอเขียนเอาไว้

พัสดุนั้นถูกส่งกลับไปที่ชานยอลในตึก SM ในฐานะของขวัญจากแฟนๆ พอ EXO-L คนอื่นรู้เรื่องนี้พวกเขาก็รีบไปเตือนที่อินสตาแกรมของชานยอลทันทีว่าไม่ให้เปิดดูแฟนฟิคชั่นแนวอีโรติกเล่มนั้น!

เยซอง (Yesung)

ในรายการวิทยุ เยซองได้ยอมรับว่าเขาเคยอ่านแฟนฟิคที่แฟนๆส่งมาให้ครั้งหนึ่ง ซึ่งเยซองดูจะไม่ค่อยชอบและสงสัยว่าทำไมแฟนๆถึงเขียนให้สมาชิกในวงมีความสัมพันธ์กับแบบนั้น

นั่นแสดงให้เห็นว่าเขาไม่ชอบเรื่องของชายรักชาย และเขายังบอกอีกว่ามีไอดอลหญิงตั้งมากมายทำไมไม่เขียนถึงเขาแบบนั้นบ้าง ลองดูปฏิกิริยาตอบกลับของเขาได้ที่คลิปข้างล่างนี้เลย!

ยุนโฮ (Yunho)

ยุนโฮ TVXQ และแจจุง (Jaejoong) เป็นอีกหนึ่งคู่ที่แฟนๆชิพกันมากที่สุด เมื่อถูกถามว่ายุนโฮเคยอ่านแฟนฟิคของเขากับเพื่อนร่วมวงมั้ย เขาตอบกลับเป็นนัยๆว่า “แจจุงและผมสนิทกันก็จริง แต่ไม่ได้สนิทกันแบบนั้นครับ”

ฮีชอล (Heechul)

หนุ่มคนนี้ไม่ได้เป็นเพียงแค่ผู้อ่านเท่านั้น แต่เขาเขียนแฟนฟิคขึ้นมาเองเลยด้วยซ้ำ ฮีชอลตัดสินใจเขียนเรื่องรักโรแมนติกของเพื่อนร่วมวงด้วยตัวเอง เขาเขียนในสองส่วนด้วยกันคือเรื่องของเขากับอีทึก(Leeteuk) และเรื่องราวคน 3 คนEunSiHae (อึนฮยอก Eunhyuk, ชีวอน Siwon, ดงเฮ Donghae) เขายังเผยแพร่งานเขียนของตัวเองลงในโซเชียลเพื่อให้แฟนๆได้อ่านอีกด้วย

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X