ไม่มีคำว่าซุ่ม MONSTA X ทุ่มสิทธิพิเศษอีกระลอก เพื่อ “มอนเบเบ้ไทย” เท่านั้น!!
2017-07-21 19:56:26
Advertisement
Pyramid Game

อีกไม่กี่อึดใจ มอนเบเบ้ไทย จะได้ไปมันส์เต็มพิกัดกับคอนเสิร์ต “MONSTA X THE FIRST WORLD TOUR BEAUTIFUL IN BANGKOK” (มอนสตา เอ็กซ์ เดอะ เฟิร์ส เวิลด์ ทัวร์ บิวตี้ฟูล อิน แบงคอก) เวิลด์ทัวร์เต็มรูปแบบครั้งแรกของ 7 หนุ่ม MONSTA X ได้แก่ Shownu (ชยอนู), Wonho (วอนโฮ), Minhyuk (มินฮยอก), Kihyun (กีฮยอน), Hyungwon (ฮยองวอน), Jooheon (จูฮอน) และ I.M. (ไอเอ็ม) ที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคมนี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

มอนเบเบ้ ที่มีบัตรในมือแล้ว กำไว้ให้แน่น เพราะนอกจากทั้ง 7 หนุ่มจะส่งคลิปมาอ้อนไปเมื่อครั้งก่อน พวกเขายังเทหมดหน้าตักจัดเซอร์ไพรส์ให้อีกหนึ่งชุด กับการเพิ่มสิทธิพิเศษ โปสเตอร์พร้อมลายเซ็นจำนวน 50 รางวัล โดยสุ่มผู้โชคดีจากการซื้อบัตรคอนเสิร์ตทุกราคา ตั้งแต่วันที่ 25 มิถุนายน – 26 กรกฏาคม 2560 โดยจะประกาศผลผ่านทางเว็บไซต์ www.registarthailand.com และ Facebook fanpage : https://www.facebook.com/RegiStarThailand วันศุกร์ที่ 28 กรกฎาคม 2560 เวลา 20.00 น.

สำหรับใครที่ยังไม่มีบัตรในครอบครองอย่ามัวแต่ซุ่ม เพราะได้เวลาที่ทุกคนต้องลุกขึ้นมาทุ่มเป็นการด่วน นอกจากสิทธิพิเศษที่เพิ่มมาแล้ว หนุ่มๆ เขายังมีเตรียมความพิเศษไว้รออีกเพียบ จะเป็นอะไรนั้น ต้องมาสัมผัสด้วยตัวเองใน MONSTA X THE FIRST WORLD TOUR BEAUTIFUL IN BANGKOK ... ยังจับจองบัตรกันได้ทาง www.registarthailand.com บัตรราคา 5,500 (ยืน) / 4,500 (ยืน) / 4,000 / 3,000 และ 2,000 บาท และติดตามอัพเดทความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ Facebook fanpage : https://www.facebook.com/RegiStarThailand Website : www.registarthailand.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X