ไม่ถือสา “โซยู”(SISTAR) เผย กับเพื่อนผู้ชายก็โอบได้กอดได้
2014-11-01 12:25:49
Advertisement
คลิก!!!

ไม่ถือสา “โซยู”(SISTAR) เผย กับเพื่อนผู้ชายก็โอบได้กอดได้

ไอดอลสาว สุดเซ็กซี่ โซยู จากวง SISTAR  ได้ออกมาเปิดเผยว่า เธอนั้นสามมารถที่จะกอดหรือโอบเพื่อนผู้ชายได้อย่างไม่คิดอะไร

ในรายการ  Children, The Life’s Greatest Blessing ที่ออกอากาศไปทาง JTBC นั้น หนึ่งในประเด็นที่ฮอตที่สุดก็คือ เรื่องของการใกล้ชิดกันระหว่างเพื่อนผู้ชายและเพื่อนผู้หญิง

โซยูได้กล่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “คุณไม่สามารถที่จะทำทุกสิ่งอย่างกับเพื่อนผู้ชายได้หรอ?  ซึ่ง จุนฮยอนมู ได้ถามกลับไปว่า “งั้นหมายความว่า คุณจูบพวกเขาด้วยหรอ?”

โซยูกล่าว “ฉันสามารถที่จะขอคำแนะนำจากเพื่อนผู้ชายได้ด้วย” เผยให้เห็นว่า สำหรับ ตัวเธอแล้ว ไม่มีความแตกต่างอะไรทั้งสิ้นระหว่างเพื่อนผู้หญิงและเพื่อนผู้ชาย

เมื่อจูฮยอนมูถามโซยูไปว่า “คุณสามารถไปไกลได้แค่ไหนกับเพื่อนผู้ชาย?”  ซึ่งโซยูได้ตอบเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “ฉันสามารถแม้แต่จะโอบหรือกอดพวกเขาได้ด้วย” สร้างความประหลาดใจให้กับจูฮยอนมู และ คังยงซอก ซึ่งดูจากบุคลิกของโซยูแล้ว เธอก็น่าจะออกแนวเป็นผู้หญิงที่แฝงความห้าวอยู่ในตัวเหมือนกันนะเนี่ย

สำหรับ โซยู เธอพึ่งจะมีผลงานการร่วมงานกับ ควอนซุนอิล และพัคยองอิน จากวง Urban Zakapa ไปกับเพลง The Space Between เมื่อช่วงปลายกันยายนที่ผ่านมา

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X