ไปอีกหนึ่ง! สาวผมสั้น “มิตซึมุเนะ คาโอรุ” ลา AKB48
2012-10-25 12:59:14
Advertisement
Pyramid Game

 

ไปอีกหนึ่ง! สาวผมสั้น “มิตซึมุเนะ คาโอรุ” ลา AKB48
 
       ยืนยันออกมาเมื่อวันที่ 24 ต.ค. ว่า “มิตซึมุเนะ คาโอรุ” ได้ตัดสินใจลาออกจากวง AKB48 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสาววัย 19 ปี ให้เหตุผลเรื่องปัญหาสุขภาพ ว่าคือสาเหตุที่ทำให้เธอตัดสินใจครั้งสำคัญในชีวิตครั้งนี้
       
       จากข้อความในบล็อคส่วนตัวที่ขึ้นหัวข้อว่า “มิตซึมุเนะ, ถึงแฟน ๆ ค่ะ” ไอดอลสาวแห่งวง AKB48 ได้กล่าวถึงการตัดสินใจถอนตัวจากการเป็นสมาชิกของวงว่า “ร่างกายของฉันไม่ค่อยแข็งแรงมาซักระยะแล้ว จนเป็นเรื่องยากมากที่จะยืนต่อหน้าทุกคนในสภาพที่สมบูรณ์แบบที่สุด ถึงขั้นกลายเป็นปัญหาของคนรอบ ๆ ตัว เป็นภาระของคนอื่น ดังนั้นฉันจึงขอประกาศถอนตัวออกจากวงค่ะ”
       
       มิตซึมุเนะ คาโอรุ ยังเปิดเผยอีกว่าก่อนที่จะตัดสินใจยุติการทำงานในฐานะ AKB48 เธอได้ทำการปรึกษาหารือกับสมาชิกคนอื่น และทีมงานเบื้องหลังผ่านอีเมล์แล้ว นอกจากนั้นก็ยังขอโทษกับทุก ๆ คนด้วย เช่นเดียวกับแฟน ๆ ที่สาววัย 19 ปีเอ่ยปากว่า "ขอโทษค่ะ"
       
       ก่อนหน้านี้ มิตซึมุเนะ เคยพลาดจากการร่วมในคอนเสิร์ตของ AKB48 ที่โตเกียวเดือนในช่วง ส.ค. มาแล้วครั้งหนึ่งด้วยปัญหาสุขภาพ หลังจากนั้นเธอจึงได้กลับมาร่วมขึ้นเวทีอีกช่วงหนึ่ง แต่ก็ไม่ได้เข้าร่วมในอีเวนต์สำคัญในการเปิดตัวซีรีส์ Shiritsu Bakaleya Koukou ซึ่งเป็นงานที่มีศิลปินจาก AKB48 และ Johnny's Jr. มาร่วมประชันบทบาท รวมถึงเธอเองก็ร่วมแสดงอยู่ด้วย เมื่อช่วงต้นเดือน เพราะปัญหาสุขภาพอีกเช่นเดียวกัน
       
       ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องเศร้าสำหรับแฟน ๆ ของสาวคนนี้อยู่ไม่น้อย เพราะเธอเพิ่งได้รับเลือกให้เป็นสมาชิกของ AKB48 อย่างเป็นทางการเมื่อเร็ว ๆ นี้เอง โดยได้รับการวางตัวให้เข้าไปอยู่ใน Team K ของวง หลังผ่านการออดิชั่นเข้ามาเป็นสมาชิกประเภท Research Students รุ่นที่ 13 เมื่อปี 2011 ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม มิตซึมุเนะ อาจสานต่องานในฐานะนางแบบต่อไป เพราะที่ผ่านมาเธอก็เคยเป็นผู้ชนะในการค้นหานางแบบสำหรับงาน Kobe Collection มาแล้ว นอกจากนั้นก็ยังมีงานแสดงก่อนหน้าเป็นสมาชิกของ AKB48 ด้วยเช่นเดียวกัน
       
       AKB48 กลุ่มศิลปินไอดอลที่กำลังสร้างปรากฏการณ์ในวงการดนตรีญี่ปุ่น เคยได้รับการจดบันทึกจาก Guinness World Record ให้เป็นวงป๊อปที่มีสมาชิกมากที่สุดในโลก โดยปัจจุบันพวกเธอมีสมาชิกเป็นเด็กสาววัยรุ่นถึง 68 คน แบ่งเป็นกลุ่มย่อย Team A, Team K และ Team B ซึ่งแต่ละกลุ่มจะมีสมาชิกประมาณ 20 คน
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.manager.co.th
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X