ไซ (PSY) เผยว่าทำไมซนนาอึน Apink ถึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับเอ็มวีเพลง “New Face” ของเขา
2017-07-25 10:54:27
Advertisement
คลิก!!!

ไซ (PSY) เผยว่าทำไมเขาถึงขอให้ซนนาอึน (Son Naeun) Apink มาร่วมงานในเอ็มวีเพลง “New Face” ของเขา

ในการให้สัมภาษณ์ล่าสุด ไซกล่าวว่า “ไม่มีอะไรอยู่เบื้องหลังการแคสติ้งซนนาอึนให้มาแสดงเอ็มวีจริงๆครับ ผมแค่คิดว่ามันคงจะออกมาสวยงามถ้าเธอมาอยู่ในเอ็มวีเพลง ‘New Face’ ด้วย ดังนั้นผมจึงโทรไปหาและลองขอเธอดูครับ ผมอยากจะแคสติ้งใครสักคนที่ไม่ใช่เด็กใหม่ แต่ก็ต้องมีภาพลักษณ์ที่น่ารักอย่างชัดเจนด้วยครับ”

เขาเสริมว่า “ผมได้ถามเพื่อนและเขาก็บอกว่านาอึนมีด้านที่น่าสนใจที่เราไม่รู้ ผมคิดว่านั่นจะเป็นเรื่องดีสำหรับเพลง ‘New Face’ นอกจากนี้ผมยังคิดว่าน่าจะง่ายกับประชาชนที่จะคิดถึงเธอในฐานะ ‘New Face’ ด้วยครับ ผมอยากจะทำให้มันเป็นเรื่องวินวินโดยการโชว์หลายๆด้านของเธอที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อนครับ”

ไซยังได้แสดงความยินดีกับ Apink ที่ประสบความสำเร็จในการคัมแบ็คด้วย นักร้องหนุ่มได้คอมเม้นท์ว่า “ผมดีใจที่ Apink คัมแบ็คและพวกเธอก็ทำออกมาได้ดีจริงๆครับ ผมยังซาบซึ้งกับซนนาอึนด้วยที่เธอเต้นในเพลงของผมมากกว่าเพลงของเธอเสียอีกครับ ทุกครั้งที่เธอไปออกรายการ ผมก็ได้ขอให้เธอเต้นเพลง ‘New Face’ และผมก็ยังขอให้พิธีกรบอกให้เธอทำอีกด้วยครับ”

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X