ใบปิดโฉบเฉี่ยวโฉมใหม่ของ Hitman: Agent 47
2015-03-03 19:51:40
Advertisement
คลิก!!!

หนัง Hitman: Agent 47 ที่ดัดแปลงจากวิดีดฮเกมดังฉบับสร้างใหม่จะประสบความสำเร็จหรือไม่ คงยังต้องรอดูกันต่อไป แต่ในแง่การประชาสัมพันธ์โดยเฉพาะใบปิดหนัง ถือว่าทำได้น่าดึงดูดดีครับ และเทวนตี้ เซ็นทูรีฟ็อกซ์ ผู้จัดจำหน่ายหนังก็ได้ปล่อยใบปิดออกมาอีกแบบ

เป็นใบปิดที่ดูเฉี่ยวทันสมัย จัดวางให้อารมณ์คล้าย Inception (หรือเพื่อจะบอกว่านี่ก็เป็นหนังไซไฟด้วย ไม่ใช่หนังบู๊เฉยๆ) ที่จะใช้ในการประชาสัมพันธ์ในตลาดนอกสหรัฐครับ

หนังมีรูเพิร์ต เฟรนด์ จาก Homeland มาสวมบทเป็น Agent 47 นักฆ่าที่ถูกสร้างขึ้นผ่านการวิศวพันธุกรรม ซึ่งในภารกิจล่าสุด เขาได้รับมอบหมายให้สังหารหญิงสาวที่กำลังถูกองค์กรทรงอิทธิพลแห่งหนึ่งไล่ล่า แต่ภารกิจก็ทำให้เขาล่วงรู้ว่าเขากับเหยื่อมีความเกี่ยวข้องกันบางอย่างร่วมกัน ส่งให้พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับอดีต

หนังยังมีแซ็คคารี ควินโต รับบทเป็นเจ้าหน้าที่จอห์น สมิธ ที่ตามล่า Agent 47 และ ฮันนาห์ แวร์ รับบทนำหญิงของเรื่อง สมทบด้วยเซียแรน ไฮนด์ กับ โธมัส เครทช์มานน์ ในบทตัวร้ายของเรื่อง

หนังกำกับโดยอเล็กซานเดอร์ บาค จะเข้าฉายสิงหาคมนี้ครับ คลิกชมภาพด้านใน

 

hitman agent 47 uk poster

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X